Các quan chức của LĐBĐ Anh được cho đang cố gắng tránh mọi phiền nhiễu không mong muốn, trong thời gian Tam sư tham dự VCK EURO 2024 trên đất Đức.

Annie Kilner vừa sinh con thứ 4 cho Kyle Walker và gần đây cho chồng cơ hội ‘chuộc lỗi’ sau khi đuổi thủ quân Man City ra khỏi nhà vì bê bối ngoại tình

Hồi đầu năm nay, trung vệ Kyle Walker dính ồn ào đời sống cá nhân, ‘tiểu tam’ Lauryn Goodman công khai có con thứ 2 với đội trưởng Man City. Không những vậy, cô còn cố ý trêu tức ‘chính thất’ Annie Kilner, đang bụng mang dạ chửa.

Kết quả là Kyle Walker bị vợ đuổi ra khỏi nhà, đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, gần đây có thông tin, Annie Kilner phần nào nguôi ngoai, đang cho chồng cơ hội ‘chuộc lỗi’ để cùng nhau tập trung lo cho 4 cậu con trai, gồm Roman (11 tuổi), Riaan (7 tuổi), Reign (5 tuổi) và Rezon mới sinh.

Bà mẹ 4 còn có kế hoạch đến Đức cổ vũ cho chồng và tuyển Anh

Annie Kilner đã có kế hoạch cùng các con đến Đức cổ vũ cho chồng và tuyển Anh. Tuy nhiên, vào tuần trước The Sun tiết lộ, tình cũ của Kyle Walker quyết tâm đưa 2 con của hậu vệ tuyển Anh đến với ngày hội EURO 2024. Cô nàng ‘tiểu tam’ muốn nhân sự kiện lớn để gây chú ý, đánh bóng tên tuổi.

Điều này khiến vợ của thủ quân Man City lo ngại, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào tình trường lăng nhăng của chồng, có thể làm ảnh hưởng đến tham vọng giành vinh quang của tuyển Anh.

Vợ Kyle Walker được cho chia sẻ với một người bạn rằng: “Lauryn nói cô ta sẽ đến Đức và dù đó là quyền của cô ta nhưng tôi không hiểu tại sao cô ta lại phải công khai ra như vậy.

‘Chính thất’ gửi cảnh báo đến tình cũ của chồng, hãy tránh xa EURO 2024 để tránh gây ảnh hưởng xấu cho tuyển Anh

Có lẽ cô ta sẽ đăng ảnh các con mặc áo tuyển Anh có chữ “Daddy” (Bố) ở sau lưng. Điều đó sẽ gây ra những ồn ào, làm ảnh hưởng đến tuyển Anh.

Tam sư đang có cơ hội tốt nhất để có thể giành một danh hiệu lớn kể từ 1966 và họ không muốn xảy ra những lùm xùm quanh đội như vậy”.

Tại VCK EURO 2024, Anh nằm ở bảng C cùng với Đan Mạch, Serbia và Slovenia.

Bạn gái mới xinh đẹp của Jude Bellingham

Bạn gái mới của Jude Bellingham – được xếp vào một trong những chân dài nóng bỏng nhất ở Hà Lan, lớn hơn ngôi sao Real Madrid 5 tuổi.

Ba con của Harry Kane gặp tai nạn xe khi bố về Anh đấu Arsenal

Các con của Harry Kane đã gặp tai nạn xe ở Đức trong lúc chân sút số 9 cùng Bayern Munich về Anh đấu Arsenal, lượt đi tứ kết Champions League.

Pep Guardiola khoe thú vui xa xỉ ở trận Man City hòa Real Madrid

Pep Guardiola khoe thú vui xa xỉ – là chiếc đồng hồ cực hiếm trên thế giới, trị giá 1,1 triệu bảng ở trận Man City 3-3 Real Madrid tại Bernabeu.

Haaland số ‘nhọ’, chơi kém trước Real còn bị trọng tài tát vào mặt

Haaland ‘khó ở’ trong người vì chơi kém Man City 3-3 Real Madrid, lúc rời sân còn vô tình bị trọng tài chính Francois Letexier tát vào mặt.


Share.
Exit mobile version