XEM VIDEO:

Theo đó, bệnh nhi là em T.G.H (6 tuổi, ngụ phường Xuân Hòa, TP Long Khánh) hiện đang hôn mê, thở máy, tiên lượng nặng. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị sốc nhiễm trùng đường tiêu hóa, ngưng tim, ngưng thở…

Ngoài ra, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai vẫn đang điều trị tích cực cho bệnh nhi T.Đ.N.A. (7 tuổi, ngụ TP Long Khánh) vào viện trong tình trạng suy hô hấp, sốc nặng. Các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu, hồi sức, đặt nội khí quản, bù dịch chống sốc, truyền kháng sinh cho bệnh nhi.

Hiện bệnh nhi này vẫn phải thở máy, lọc máu và bù dịch liên tục.

Liên quan tới vụ nghi ngộ độc do bánh mì, đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã tiếp nhận điều trị cho 12 bệnh nhi được chuyển tuyến từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh.

Bệnh nhi T.G.H được chẩn đoán ngưng tim, ngưng thở. Ảnh: A.H

Như VietNamNet đã thông tin, tính đến 15h ngày 2/5, có hơn 328 bệnh nhân nhập viện điều trị do ăn bánh mì thịt tại cơ sở bánh mì B. (phường Xuân Bình, TP Long Khánh) trong ngày 30/4. Sau khi ăn, các bệnh nhân xuất hiện các biểu hiện như nôn, tiêu chảy, sốt, đau bụng… Nhiều người tự mua thuốc uống tại nhà nhưng không khỏi nên phải nhập viện vào sáng ngày 1/5.

Các bác sĩ chẩn đoán các bệnh nhân bị nhiễm trùng đường ruột và tiến hành chữa trị.

Trung tâm Y tế TP Long Khánh sau đó đã tiến hành kiểm tra cơ sở bánh mì trên. Qua kiểm tra, cơ sở này không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm.

Do đó, đoàn kiểm tra đã yêu cầu cơ sở tạm ngưng hoạt động kinh doanh bánh mì cho đến khi có kết luận của cơ quan thẩm quyền. Đồng thời, phối hợp với cơ quan chức năng trong việc tìm ra nguyên nhân.

Hơn 300 ca nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì ở Đồng NaiLiên quan đến vụ nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì ở TP. Long Khánh, tính đến 15h chiều 2/5, bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đã tiếp nhận và điều trị cho 328 bệnh nhân.


Share.
Exit mobile version