Bộ sưu tập A beautiful life – Cuộc sống tươi đẹp được bộ đôi Vũ Ngọc và Son dành nhiều tâm huyết thực hiện trong những tháng qua. Họ chọn 2 địa điểm bến phà Bình Khánh, trạm xe bus trung tâm TP.HCM để chụp bộ ảnh quảng bá dịp Tết. 

Họa tiết hoa mai, hoa đào và rồng được lăng xê trong BST mới của Vũ Ngọc và Son. 

Chia sẻ với VietNamNet, bộ đôi NTK cho biết cảm thấy hứng khởi khi ra mắt BST trước những ngày cận kề Tết Nguyên đán. Họ vẫn giữ tinh thần vui tươi, trẻ trung và tràn ngập sắc màu để đưa vào từng mẫu trang phục. 

“Qua từng năm, chúng tôi cố gắng truyền tải câu chuyện đằng sau mỗi BST đến giới mộ điệu thời trang. Với thế mạnh trang phục ứng dụng, mọi người có thể mặc trong dịp Tết hoặc bất kỳ thời điểm nào trong năm”, bộ đôi nói. Sự kết hợp giữa thời trang và văn hóa được cặp đôi chú trọng qua mỗi thiết kế của mình. 

Cặp đôi chọn rồng – linh vật năm mới để lên ý tưởng họa tiết. Họ thiết kế hình ảnh rồng cưỡi phi thuyền, hòa vào những áng mây, với ngụ ý cầu chúc một năm mới khởi sắc, thịnh vượng. Bên cạnh đó, hoa mai, hoa đào –  loài hoa đặc trưng của 2 miền Nam, Bắc cũng được đưa vào dịp này. 

Bảng màu rực rỡ quen thuộc của bộ đôi NTK như: xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, hồng… được khai thác mới mẻ qua nhiều sắc độ đa dạng. Những kiểu dáng trang phục thanh lịch cổ điển tiếp tục tạo ấn tượng trên nền chất liệu gấm, lụa, taffeta cùng kỹ thuật đính kết thủ công. 

Các thiết kế mang đậm tinh thần mùa lễ hội như váy hạ eo, mini dress đính kết hoa 3D, váy suông, váy maxi, váy bút chì thanh lịch được pha phối qua bảng màu mùa xuân như hồng Fuchsia, xanh coban, xanh lá, đỏ… cùng các họa tiết hoa mai hoa đào được cách điệu rực rỡ. 

Các thiết kế hiện đại, mang tính ứng dụng cao. 

Nhà mốt muốn thông qua thời trang để khơi gợi không khí hối hả dịp Tết. Mỗi người đều tích cực làm việc, chờ đợi trở về nhà sum họp vì một mùa xuân đoàn viên, hạnh phúc. 

“Những chuyến xe cuối năm về với gia đình, những địa điểm thân quen được tô điểm qua các khung hình thời trang mang đậm hương vị mùa xuân sẽ làm bức tranh cuộc sống trở nên rực rỡ”, họ nói. 

Áo dài truyền thống với phom dáng suông rộng, chất liệu organza bay bổng cho nữ hay áo dài nam lấy cảm hứng từ áo dài ngũ thân họa tiết rồng được Vũ Ngọc và Son giới thiệu, mang đến vẻ hiện đại nhưng vẫn giữ bản sắc văn hóa.

Bộ đôi Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng theo đuổi những thiết kế màu sắc, họa tiết rực rỡ, giao thoa giữa văn hóa Á Đông và phương Tây. Họ từng giới thiệu các bộ sưu tập gồm: Domino 68, Lãng du – L’aventura Resort, Hoàng hoa – Queen of love, Childhood Memory, Vàng son, Hừng đông, Bình minh, Vùng trời bình yên, Ký ức tuổi thơ, Phương Đông rực rỡ

H’Hen Niê, Minh Tú làm vedette cho show thời trang Vũ Ngọc và Son

Hoa hậu H’Hen Niê và siêu mẫu Minh Tú cùng nắm tay kết màn cho show thời trang của Vũ Ngọc và Son. 

Share.
Exit mobile version