Westlife công bố Hà Nội là điểm đến tiếp theo của tour diễn toàn cầu. 

Cùng với thông báo của Westlife, đơn vị tổ chức đêm diễn của nhóm tại Việt Nam xác nhận ban nhạc pop huyền thoại với các thành viên Shane, Nicky, Kian sẽ quay lại Việt Nam trong một phần của tour diễn được mong chờ nhất The Hits Tour 2024.

Dừng chân tại Hà Nội, nhóm nhạc nổi tiếng Ireland sẽ biểu diễn tại Cung điền kinh Mỹ Đình trong hai ngày 4 và 5/6. 

Cùng với Boyzone, Westlife là một trong những boyband nổi tiếng và được yêu thích nhất cuối thập niên 1990 và thập niên 2000 với vô số bản hit được khán giả Việt Nam thuộc lòng như: My Love, I Lay My Love on You, Fool Again, Soledad, Uptown Girl…  

Với sự nghiệp kéo dài hơn hai thập kỷ, Westlife đã mê hoặc khán giả toàn cầu với các bản hit đứng đầu bảng xếp hạng và những buổi biểu diễn trực tiếp đặc sắc. Nếu như hầu hết các boyband đình đám ra đời từ cuối thập niên 1990 như: Backstreet Boys, Boyzone… đều đã tan rã thì Westlife vẫn duy trì lượng fan lớn trải dài qua nhiều thập kỷ dù các thành viên đều ở tuổi U50. 

Ở tuổi U50, các thành viên của Westlife vẫn vô cùng sung sức trên sân khấu. 

Vẻ ngoài đẹp trai, giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn thu hút khiến Westlife có sức hút khổng lồ, không chỉ với các fan trung thành nhiều năm mà với cả các fan mới bất chấp sự xuất hiện của vô số nhóm nhạc. Đến nay, ngoài những buổi diễn bán sạch vé, Westlife đã tiêu thụ được hơn 55 triệu đĩa nhạc trên toàn cầu.   

Năm 2011, người hâm mộ sốc khi Westlife đột ngột tuyên bố tan rã. Tuy nhiên, năm 2018 họ tái hợp rồi sau đó phát hành 2 album Spectrum (2019) và Wild Dreams (2021), trở lại trong những tour diễn “cháy” vé.

Cuối tháng 11/2023, Westlife khiến người hâm mộ Việt háo hức với các buổi diễn đông nghẹt ở Sân vận động Thống Nhất, TP.HCM. Khán giả khắp nơi đặt vé vào TP.HCM để được nghe thần tượng biểu diễn trực tiếp.

911 – nhóm nhạc nổi tiếng cùng thời với Westlife từng đả phá các bảng xếp hạng MTV Most Wanted cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000 cũng góp mặt trong The Hits Tour 2024 với tư cách khách mời đặc biệt.

Đây chính là nhóm nhạc tham gia MV Em đồng ý (I DO) của Đức Phúc ra mắt dịp Valentine năm ngoái, đến nay đã đạt 66 triệu lượt xem trên YouTube.    

Quỳnh An

Nguyên Khang: ‘Shane Filan của Westlife thân thiện cởi mở’

 – Dù trình bày liên tục nhiều ca khúc nhưng Shane vẫn vui tươi và bắt tay, hỏi thăm Nguyên Khang đêm Countdown tại SVĐ Hàng Đẫy.


Share.
Exit mobile version