Theo thông tin từ trang QQ, chàng trai họ Lưu nhảy sông Dương Tử, Trùng Khánh (Trung Quốc) vào hôm 11/4, sau khi bạn gái đòi chia tay.

Chị của Lưu thấy có điều bất thường nên đã kiểm tra nội dung các cuộc trò chuyện của em trai. Cô cho biết, nguyên nhân em trai tự tử là vì chuyện tình cảm.

Hôm 15/4, chị của Lưu đã đăng lên mạng xã hội những tin nhắn, bao gồm các cuộc trò chuyện giữa em trai và bạn gái, cũng như những thông tin về người bạn gái của em.

Cô cho biết, em trai là một game thủ trên mạng với tên gọi Mèo Béo. Em cô đã hẹn hò với một người con gái 27 tuổi quen qua mạng xã hội trong suốt 2 năm. 

Bạn gái của Lưu tên là Đàm Châu, sinh năm 1997. Vì Châu không thích yêu xa nên Lưu đã từ Hồ Nam chuyển đến Trùng Khánh để sống gần bạn gái. 

Nhiều người gửi quà và hoa đến bờ sông Dương Tử tưởng nhớ chàng trai xấu số. Ảnh: HK01

Châu nói không muốn sống thử sớm nên Lưu thuê một căn hộ riêng. Những tin nhắn cho thấy, Lưu luôn làm theo yêu cầu của bạn gái.

Lưu chi mọi khoản cho Châu từ tiền tổ chức sinh nhật, tiêm phòng ung thư, mua đồ, thuê nhà… Hồi tháng 3, họ tổ chức tiệc sinh nhật bên nhau, vui vẻ, hạnh phúc. Lưu còn tặng bạn gái một chiếc điện thoại di động đắt tiền và hỗ trợ vốn để cô mở tiệm hoa. 

Chị của Lưu cho biết, thời gian này, Châu liên tục vòi tiền và đã nhận được 510.000 Nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng) của người yêu với nhiều lý do.

Vì yêu, Lưu đã rất chăm chỉ làm việc, thức đêm kiếm tiền, thậm chí tiết kiệm cả tiền ăn. Hai người dự tính kết hôn vào tháng 5. Thế nhưng, sau đó, Mèo Béo cảm nhận bạn gái có vẻ lạnh lùng với mình hơn trước. 

Tháng 4 vừa qua, Châu đột nhiên đòi chia tay khiến anh bị sốc. Sau đó anh nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng bạn gái kiên quyết chia tay.

Không chấp nhận chuyện bị bạn gái bỏ rơi, Lưu quyết định nhảy sông. Trước đó, anh còn chuyển cho Châu số tiền 66.000 Nhân dân tệ, làm “quà tự nguyện”.

Chị của Lưu trách Đàm Châu sao đối xử như vậy với bạn trai hết lòng vì mình. Tại sao đã dự định kết hôn, nhận trợ cấp từ bạn trai mà Châu vẫn đòi chia tay? 

Châu sau đó đăng phản hồi, cho biết cô không nhận 510.000 Nhân dân tệ mà chỉ tiêu khoảng 350.000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 1,2 tỷ đồng) trong 2 năm qua. Bạn gái của Lưu nhấn mạnh, 2 lần chuyển tiền gần đây nhất của Lưu là 136.000 Nhân dân tệ nhưng cô đều đã hoàn lại. 

Câu chuyện nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Ai cũng thương xót cho số phận của chàng trai trẻ hết lòng vì người mình yêu.

Nhiều người đã mang đến bờ sông, nơi Lưu tự vẫn, những bó hoa và đồ ăn để tưởng niệm người quá cố.

Chồng không cho đưa nhân tình về sống chung, vợ trèo lên cột điện đòi tự tử

ẤN ĐỘ – Người phụ nữ trèo lên cột điện cao thế đòi tự tử sau khi cãi nhau với chồng về chuyện ngoại tình.

Tự tử không thành, cô gái nên duyên với người cứu mình sau 3 tháng

TRUNG QUỐC – Tình yêu của anh lính cứu hộ và cô gái có ý định quyên sinh từng nổi tiếng trên mạng xã hội bởi tình tiết giống hệt trong phim.

Cô gái chi hơn 700 triệu phẫu thuật thẩm mỹ rồi tự tử đúng ngày xuất viện

TRUNG QUỐC – Câu chuyện cô gái 24 tuổi chi số tiền lớn đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi nhảy sông tự tử vào đúng ngày xuất viện gây ra nhiều tranh cãi.


Share.
Exit mobile version