Căn hộ chung cư sử dụng sàn thạch anh. Ảnh: Kobler Việt Nam

Sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ và sàn gạch thông thường và sàn gạch giả vân gỗ là các vật liệu lát sàn đang được ưa chuộng trong ngành xây dựng Việt Nam. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các vật liệu trên thường sẽ có những nhược điểm nhất định. Sàn gỗ hạn chế về khả năng chống nước, bị mối mọt khi sử dụng lâu ngày. Sàn nhựa có giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng thường kém, độ bền không cao, không bền màu. Sàn gạch là loại sàn phổ biến nhất tại Việt Nam, tuy nhiên do đặc thù có tính dẫn nhiệt mạnh, gây lạnh chân vào mùa đông và dễ bị trơn trượt nên tại các khu vực như phòng ngủ, phòng cho trẻ nhỏ, người cao tuổi… gia chủ thường không ưu tiên lắp loại sàn này. 

Với việc sở hữu thành phần đá thạch anh trong sản phẩm, kết hợp phủ vân gỗ trên bề mặt, sàn thạch anh là một trong số ít vật liệu lát sàn tích hợp được những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống nước, chống mối mọt, cong vênh, co ngót, chịu lực mà vẫn mang đến cảm giác ấm áp, êm ái khi di chuyển và thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Thạch anh là loại đá tích tụ năng lượng hàng triệu năm, mang trường năng lượng dương mạnh có tác động hiệu quả tới trí lực của con người và thu hút nguồn năng lượng tích cực. Với những đặc tính trên, đá thạch anh được các chuyên gia phong thủy, người Á Đông ưa chuộng và xem như một giải pháp phong thủy và tâm linh cho ngôi nhà.

Công trình thực tế sử dụng sàn thạch anh. Ảnh: Kobler Việt Nam
Lát sàn thạch anh tại tầng 1 của công trình nhà ống. Ảnh: Kobler Việt Nam

Tại Việt Nam, thương hiệu sàn thạch anh Kobler đến từ Đức được nhiều gia đình lựa chọn. Ông Vũ Khánh Toàn – Cố vấn chiến lược cấp cao của hãng Kobler tại Việt Nam cho biết: “Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường, chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn của loại sàn này tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực châu Á. Với việc khai thác trực tiếp nguồn đá thạch anh từ khu vực miền Trung và Tây Bắc Việt Nam cùng việc đầu tư nhà máy sản xuất tại Đà Nẵng, Kobler đã tối ưu hóa tối đa mức giá thành để phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình Việt. Năm 2024, ngành vật liệu xây dựng có thể vẫn gặp nhiều khó khăn, nhưng với những tín hiệu tích cực từ thị trường gần đây, cũng như niềm tin của khách hàng vào thương hiệu, chúng tôi tin tưởng sàn thạch anh Kobler sẽ nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của khách hàng”. 

Theo chia sẻ từ đại diện hãng, sàn thạch anh Kobler có mức giá dao động từ 500.000-950.000 đồng/m2 sàn, cùng chính sách bảo hành 30 năm. Đây hứa hẹn là vật liệu được nhiều gia chủ quan tâm, tìm hiểu để lát cho tổ ấm, thay thế cho các loại sàn truyền thống. 

Bích Đào


Share.
Exit mobile version