Liên quan đến việc một giáo viên ngồi lên người, tát vào mặt trẻ mầm non xảy ra ở nhóm lớp Tí Bo, phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM, lãnh đạo Sở GD-ĐT nhìn nhận việc bạo hành trẻ là hành vi không thể chấp nhận tồn tại trong môi trường giáo dục.

Ngay khi nắm bắt sự việc, Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu Phòng GD-ĐT TP Thủ Đức kiểm tra làm rõ và có biện pháp xử lý nghiêm giáo viên có hành vi nói trên.

Đồng thời, Sở yêu cầu các quận/huyện tăng cường công tác tập huấn chuyên môn cho giáo viên trong và ngoài công lập, nghiêm cấm để xảy ra những hành vi gây tổn hại đến sức khoẻ, tinh thần của trẻ. 

Ảnh cắt từ clip

Như VietNamNet đã đưa tin, sáng nay (24/4), mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi cảnh một cô giáo mầm non bạo hành nghiêm trọng học sinh. Vụ việc được xác định xảy ra tại nhóm lớp mầm non Tí Bo trên đường Linh Đông, phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Trong clip thứ nhất, cô giáo dồn một bé trai vào góc tường và liên tục đánh vào mặt, mặc cho em khóc lớn.

Ở clip thứ hai, cũng chính cô giáo này đè một bé trai khác nằm xuống sàn và ngồi lên người. Video cũng thể hiện cô giáo liên tục đút thức ăn vào miệng học sinh, xung quanh là nhiều em khác xếp hàng ngồi nhìn trong sự sợ hãi. Cô giáo tát học sinh đồng thời là chủ nhóm lớp mầm non nói trên.

Ngay sau khi nắm bắt sự việc, Trưởng phòng GD-ĐT TP Thủ Đức đã đề nghị công an xem xét, xử lý tùy vào mức độ tính chất sự việc, đồng thời yêu cầu P. Linh Đông đình chỉ hoạt động nhóm lớp mầm non Tí Bo, chuyển những học sinh còn lại sang nhóm lớp khác trên địa bàn. 

Ngay sau đó, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Công an phường Linh Đông vào cuộc xử lý sự việc.

Cô giáo ngồi lên người, tát liên tiếp vào mặt trẻ mầm non

Một cô giáo đánh liên tiếp trẻ mầm non, dồn vào góc tường mặc dù em khóc lớn. Cũng cô giáo này đã đè một học sinh khác nằm xuống và ngồi lên người em.

Một đại học thưởng 5 triệu cho sinh viên nam theo ngành Mầm non

Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng (Đại học Đà Nẵng) vừa công bố thông tin sẽ thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam đăng ký ngành Giáo dục Mầm non.

Hiệu trưởng mầm non công lập lên tiếng về đề xuất ‘học phí gần 8 triệu/tháng’

Một trường mầm non công lập ở TP.HCM vừa đưa ra đề xuất thu học phí gần 8 triệu đồng/tháng để chuyển đổi mô hình sang tự chủ tài chính hoàn toàn.


Share.
Exit mobile version