Jimmy Donaldson, hay còn gọi là MrBeast, vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của mình bằng một cử chỉ hào phóng -tặng 26 chiếc xe Tesla cho người hâm mộ.

Được biết, kênh YouTube chính của MrBeast có số người theo dõi nhiều thứ 2 với 256 triệu người đăng ký và vẫn đang tiếp tục tăng. 

Việc MrBeast tặng quà xa xỉ không phải là lần đầu tiên với YouTuber nổi tiếng nhất nhì thế giới. Trước đó, anh từng thực hiện những dự án từ thiện xa hoa, bao gồm cả việc tặng tiền mặt trị giá 1 triệu đô la, cùng nhiều hoạt động khác.

MrBeast ăn mừng sinh nhật theo cách riêng

Thông tin anh tặng người hâm mộ 26 chiếc xe ô tô được thông báo trên trang Instagram của MrBeast và các nền tảng truyền thông xã hội khác, kèm theo một đoạn video quay cảnh anh đứng giữa 25 chiếc Tesla Model 3 và 1 chiếc Cybertruck – được coi là giải độc đắc.

Yêu cầu để được tặng quà rất đơn giản. Bạn cần bình luận dưới video gốc trên Instagram và gắn thẻ 2 người bạn. Donaldson sau đó sẽ chọn ngẫu nhiên 26 người chiến thắng từ những người tham gia đủ điều kiện.

Mặc dù có một số điều kiện khác cần phải đáp ứng nhưng chúng tương đối nhỏ. Người tham gia phải là cư dân của các quốc gia nhất định, gồm: Mỹ, Úc, Canada và các quốc gia khác được liệt kê. Ngoài ra, người tham gia phải ít nhất 18 tuổi, trong đó người Canada và Mexico cần trả lời câu hỏi kiểm tra kỹ năng.

Thời gian tham gia kéo dài từ ngày 7/5 đến 11h59 phút ngày 10/5. Danh sách người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 14/5. Những người được nhận quà phải đảm bảo điều kiện: Có theo dõi tài khoản Instagram của MrBeast để nhận thông báo và có thể cần phải ký vào giấy thông báo, do tính chất của quà tặng.

Điều đặc biệt là cuộc thi không hề được Tesla tài trợ. Người chiến thắng có thể lựa chọn giữa việc nhận xe hoặc quy ra tiền mặt, cụ thể là 39.000 USD (gần 1 tỷ đồng) với người nhận Model 3 và 120.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) với người giành được chiếc Cybertruck.

YouTuber người Mỹ bắt đầu đăng tải video vào đầu năm 2012 khi anh mới 13 tuổi. Nội dung thời đó của anh bao gồm từ chơi trò chơi điện tử cho đến “các video ước tính sự giàu có của các YouTuber khác”. MrBeast trở nên nổi tiếng sau video “đếm đến 100.000” đạt hàng nghìn lượt xem chỉ trong vài ngày.

Kể từ đó, anh ngày càng nổi tiếng với đa số các video đạt hơn 10 triệu lượt xem. Nội dung kênh MrBeast dần dần có sự phong phú khi anh đăng video về các hoạt động từ thiện, thử thách sống sót và các Vlog. Tính đến nay, các video của MrBeast có hơn 47 tỷ lượt xem.

YouTuber ẩm thực hàng đầu thế giới mê nước mắm và đưa cà phê Việt sang Mỹ

Với hơn 10 triệu lượt đăng ký theo dõi, Sonny Side được đánh giá là một trong những kênh ẩm thực xuất sắc nhất YouTube.

Youtuber giàu nhất thế giới bị tố ‘ăn theo’ thảm họa tàu ngầm Titan

Dù đã rất nổi tiếng và sở hữu lượng người theo dõi lớn, Youtuber giàu nhất thế giới vẫn bị nhiều cư dân mạng tố tìm cách “ăn theo” thảm họa tàu ngầm Titan để thu hút sự chú ý của dư luận.

Youtuber giàu nhất thế giới gây tranh cãi vì chi tiền mua lại cả khu phố

MỸ – MrBeast, Youtuber giàu nhất thế giới và sở hữu kênh cá nhân có lượng người theo dõi lớn nhất hiện nay, vừa có hành động gây tranh cãi khi mua lại cả khu phố để gia đình và nhân viên của mình vào ở.


Share.
Exit mobile version