BST hè mang tính ứng dụng cao

Laroma là thương hiệu thời trang ứng dụng với các sản phẩm gần gũi và hữu ích đối với tất cả mọi người như: áo chống nắng, quần tất, quần giữ nhiệt, đồ bộ thể thao… Với công nghệ dệt may lưu hương cùng chất liệu thoáng mát, kiểu dáng thể thao, năng động, những thiết kế của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. 

Với sự góp mặt của đơn vị tổ chức sự kiện Nguyễn Lê, Fashion show kỷ niệm 10 năm thành lập của Laroma với chủ đề “Mát hơn dưới nắng” cũng đã diễn ra thành công khi để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

 Thương hiệu Laroma ra mắt bộ sưu tập hè đầy ấn tượng với chủ đề “mát hơn dưới nắng”

Sự kiện có sự góp mặt của các ca sĩ như: Rapper Hành Or, ca sĩ Trung Kiên, Thanh Thuỷ, DJ Huy DX, vũ đoàn Cannes…; Stylist Khúc Mạnh Quân… Tất cả đã mang đến cho chương trình một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng và đầy màu sắc.

Trên nền nhạc sôi động mà các rapper, DJ, ca sĩ mang lại, BST Laroma mùa hè dần được hé mở qua sự trình diễn của các người mẫu đến từ Hạ Vy Academy. 

Theo Fashion United, khi biến đổi khí hậu gây ra những đợt nắng nóng gay gắt hơn, con người đã có những sáng tạo và cải tiến trong việc sản xuất quần áo với tính năng làm mát, thấm hút mồ hôi tốt hơn để tăng khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt. Laroma đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chống nắng cải tiến trong suốt những năm qua. 

Những thiết kế trong BST lần này được làm bằng chất liệu cotton Cool Air trơn và Cool Air dệt, 2 lớp, có khả năng chống tia tử ngoại cao theo tiêu chuẩn quốc tế, đã được Viện Nghiên cứu dệt may Việt Nam kiểm định và chứng nhận áo chống nắng Laroma đạt chuẩn UPF50+. 

 Laroma đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chống nắng cải tiến trong suốt những năm qua

Không chỉ vậy, chất liệu mỏng nhẹ này còn có khả năng thông hơi, làm mát, kháng khuẩn và lưu hương, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng cao độ của mùa hè. Đồng thời, các sản phẩm trong BST của Laroma có thiết kế phù hợp với hầu hết các hoạt động trong nhiều bối cảnh khác nhau. 

Sự kiện cũng đã khẳng định và nâng tầm thương hiệu Laroma khi đã biến những chiếc áo chống nắng thông thường thành sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và là trang phục thời trang thời thượng. Áo chống nắng Laroma đã vượt qua nhiều thương hiệu thời trang Việt trong cuộc bầu chọn Top 10 sản phẩm chất lượng – dịch vụ tận tâm năm 2020 do Hiệp Hội Bảo vệ thương hiệu tổ chức.

 Sự kiện cũng đã khẳng định và nâng tầm thương hiệu Laroma khi đã biến những chiếc áo chống nắng thông thường thành sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và là trang phục thời trang thời thượng

“Cú nổ lớn” khi mang áo chống nắng lên sàn diễn

Những năm gần đây, các fashion show tại Việt Nam ra đời với mục đích mang thời trang Việt tiệm cận với thế giới, tái định nghĩa về show diễn thời trang mang tính chất “ready to wear” hơn là trình diễn theo một ý niệm trừu tượng. Vì vậy, việc mang áo chống nắng và bộ thể thao lên sàn Runway giống như một “cú nổ lớn” tạo bước đột phá và khẳng định tầm quan trọng của trang phục thời trang ứng dụng. 

Laroma kỳ vọng, sau thành công của Laroma Fashion Show, công chúng không chỉ yêu thích và hào hứng hơn với những show thời trang chuyên nghiệp, mang tính ứng dụng cao, mà còn giúp thương hiệu khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt.

Laroma Fashion Show đã được đơn giản hóa để giúp người xem tập trung vào sự sáng tạo và tính thẩm mỹ của thiết kế

Từ việc mang tính trình diễn, Laroma Fashion Show đã được đơn giản hóa để giúp người xem tập trung vào sự sáng tạo và tính thẩm mỹ của thiết kế. Stylist Khúc Mạnh Quân đã khéo léo và tinh tế khi lựa chọn những trang phục và phụ kiện đơn giản đi kèm, nhằm tôn lên những chiếc áo chống nắng với màu sắc pastel đầy ấn tượng nhưng cũng không kém phần năng động. 

 Fashion show ra mắt bộ sưu tập hè của Laroma đã diễn ra thành công tốt đẹp

Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam còn nhiều khó khăn, việc mời tài trợ cho các fashion show không phải việc đơn giản. Phần lớn các thương hiệu phải “tự thân vận động”. Vì thế, ghi nhận những nỗ lực, cách làm nghề tử tế của các nhà thiết kế và thương hiệu cũng là một cách để truyền thông góp thêm một tiếng nói ủng hộ thời trang Việt.

Cùng với sự kiện lần này, Laroma đang có nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Trong thời gian tới, Laroma mong muốn mang đến sàn Runway nhiều BST ấn tượng hơn nữa nhằm góp phần đa dạng hoá phong cách trong làng thời trang Việt Nam. 

Thế Định

Share.
Exit mobile version