Ngày 27/4, lễ công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Dương Tú Anh…

Dàn người đẹp xuất hiện tại sự kiện công bố Hoa hậu Du lịch Việt Nam. 

Xuất hiện tại sự kiện, ở tuổi 53, Hoa hậu Giáng My gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung. Cô diện trang phục màu xanh với phần áo choàng nhằm tăng vẻ sang trọng. Sau hơn 30 năm đăng quang, nhan sắc người đẹp vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giáng My sẽ là người “cầm cân, nảy mực” tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024. Chia sẻ về đấu trường nhan sắc này, cô cho biết: “Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, thực sự xuất sắc, đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện du lịch quốc tế; giữ vai trò đại sứ du lịch, quảng bá, giới thiệu hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam. Tôi kỳ vọng vào thế hệ trẻ và tin thí sinh năm nay sẽ đáp ứng được tiêu chí này”.

Hoa hậu Giáng My sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi. 

Ông Đàm Phương Anh, Trưởng BTC cho biết, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức với mong muốn tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh. Xuyên suốt hành trình cuộc thi, thí sinh sẽ được tham quan, trải nghiệm tại các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi bật. Thông qua những hoạt động này, nhiều sản phẩm đặc trưng của dịch vụ du lịch nước nhà sẽ có cơ hội được tôn vinh.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng vương miện giá trị. Á hậu 1 nhận được tiền thưởng 200 triệu đồng, Á hậu 2 nhận được tiền thưởng 100 triệu đồng.

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ, mỗi giải 50 triệu đồng và quà tặng của ban tổ chức như: Người đẹp biển; Người đẹp tài năng; Người đẹp truyền cảm hứng; Người đẹp nhân ái; Người đẹp thời trang; Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất; Người đẹp áo dài Việt Nam; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp được yêu thích nhất.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 27/4-10/7/2024. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 10/7 – 25/7/2024 tại TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Bộ ảnh đón Xuân rạng rỡ của Top 3 Hoa hậu Du Lịch Việt NamHoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên cùng 2 Á hậu Trúc Linh và Phương Thanh đã chọn SOJO Hotels là địa điểm thực hiện bộ ảnh Xuân mừng năm mới.


Share.
Exit mobile version