Người tình in concert trở lại với khán giả yêu nhạc vào 20h00 ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với chủ đề Người tình 4: Bằng Kiều – Vệt nắng dài. Đêm nhạc vẽ nên một chân dung Bằng Kiều đa sắc màu với nguồn cảm hứng dồi dào từ tình yêu, cuộc sống và đam mê với âm nhạc từ thuở còn là một chàng trai mới lớn chạy show khắp nơi đến ông bố bốn con dày dặn kinh nghiệm sống. Dẫu ở tâm thế và vị trí nào, anh cũng sống hết mình với âm nhạc, không ngừng tạo nên những điều mới mẻ. 

Bằng Kiều là người đàn ông đào hoa, với phụ nữ anh luôn dành tình cảm trân trọng nhất. Một trong những điều khiến nam ca sĩ hạnh phúc đó là được cất tiếng hát tri ân một nửa thế giới vào ngày đặc biệt 8/3.

Nam ca sĩ luôn có kho ý tưởng dồi dào để tạo bất ngờ cho khán giả mỗi lần tái ngộ. Đó có thể là khả năng chơi một nhạc cụ mới, cover một bản hit đang làm mưa làm gió trên thị trường do ca sĩ trẻ thể hiện hay một khách mời đặc biệt. Và lần này cũng thế, anh sẽ không làm những người yêu nhạc của mình thất vọng. 

Bằng Kiều là người đàn ông đào hoa, với phụ nữ anh luôn dành những tình cảm trân trọng nhất.

Việc giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu mời Lương Tùng Quang, một ca sĩ có giọng hát trầm hiếm có tham gia liveshow được xem là ý tưởng táo bạo. Bằng Kiều tiết lộ anh cùng Nguyễn Hưng, Lương Tùng Quang sẽ mang đến một màn tam ca chưa từng có trên sân khấu Thủ đô. 

Lần hiếm hoi về Hà Nội cất tiếng hát, Lương Tùng Quang – người thể hiện thành công các ca khúc: Em đã cho tôi một lần đau, Làm sao quên được em, Trái tim rạn vỡ, Em xem anh là gì, Giá như là người lạ, Quan trọng được bao lâu... bày tỏ rằng rất háo hức và có sự chuẩn bị kỹ càng.

Ca sĩ Lương Tùng Quang.

Ngoài ra, Bằng Kiều còn hội ngộ ba người tình âm nhạc quen thuộc là Minh Tuyết, Lệ Quyên và Lam Anh. Là người tình âm nhạc suốt 20 năm qua, Bằng Kiều và Minh Tuyết hiểu nhau đến mức không cần nói cũng biết người kia muốn gì. Mỗi lần lên sân khấu, họ như một đôi tình nhân thật sự. Hát với Minh Tuyết, anh sẵn sàng gác lại kỹ thuật sang một bên và cứ thế bay bổng theo cảm xúc. 

Sau khi bản song ca Nơi tình yêu bắt đầu thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube, Lam Anh và Bằng Kiều tiếp tục ghi dấu ấn với: Khói sương mong manh, Để nhớ một thời ta đã yêu… Giọng hát cao vút của Bằng Kiều kết hợp với sự mềm mại, nữ tính của Lam Anh luôn khiến khán giả có cảm giác được đắm chìm trong không gian lãng mạn của tình yêu. 

Ba người tình âm nhạc của Bằng Kiều.

Trong khi đó, Lệ Quyên với Bằng Kiều là đàn em thân thiết. Từng chinh chiến cùng nhau từ thời hoạt động ở Hà Nội nhưng từ khi Lệ Quyên gắn với dòng nhạc bolero thì cả hai mới thường xuyên kết hợp. Bằng Kiều cho rằng hai người giống nhau ở chỗ hát bolero không giống ai nên khi kết hợp càng trở nên đặc biệt. Họ thường xuyên được yêu cầu hát chung, không chỉ ở các sân khấu trong nước mà còn tại hải ngoại. Nam ca sĩ đang ấp ủ một tiết mục đặc biệt với Lệ Quyên 

Người tình 4: Bằng Kiều – Vệt nắng dài do Bằng Kiều biên tập và nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. ”Dưới bàn tay của phù thủy hòa âm Hoài Sa và sự am tường trong khâu biên tập của Bằng Kiều chương trình hứa hẹn mang đến một màu sắc âm nhạc mới lạ, khắc họa rõ rét từng ‘vệt nắng’ trong sự nghiệp của nam ca sĩ cũng như tạo nên một không gian âm nhạc lãng mạn và nhiều xúc cảm cho người nghe”, ông Nguyễn Thùy Dương – Giám đốc sản xuất chương trình cho biết.

Bằng Kiều – ‘Đêm lao xao’:

Vợ kém 17 tuổi của Bằng Kiều hòa hợp, tình cảm bên mẹ chồngKhoảnh khắc mẹ đẻ Bằng Kiều cùng con dâu mới gần gũi, thân mật, tựa vai trò chuyện, chụp ảnh kỷ niệm vui vẻ cho thấy mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu tốt đẹp.
Share.
Exit mobile version