Theo Today, một phụ nữ họ Lại (Thượng Hải, Trung Quốc) mới đây phát hiện ổ khóa chiếc túi Hermès trị giá hơn 400.000 Nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng) của mình đột nhiên biến dạng. Sau khi kiểm tra 4 chiếc túi xách hàng hiệu còn lại trong nhà, cô phát hiện tất cả đã biến thành hàng giả.

Ước tính sơ bộ thiệt hại gần 1 triệu Nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng). Vì vậy cô Lại quyết định báo cảnh sát.

Trình báo với cảnh sát, cô Lại cho biết: “Trong nhà chỉ có bố mẹ tôi và một bảo mẫu, ngày thường không có khách tới chơi. Ba người họ không thể là kẻ trộm được”. Cô Lại có niềm tin hoàn toàn với bố mẹ và bảo mẫu của mình.

Bảo mẫu đánh tráo túi xách hàng hiệu của chủ nhà. Ảnh: PX

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đặt câu hỏi với bảo mẫu họ Lữ nhưng người này tỏ ra khá lo lắng và ấp úng. Vì vậy, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ. Tuy nhiên, để tránh “bứt dây động rừng”, họ đã không đưa bà Lữ về đồn mà chỉ lấy thông tin liên lạc.

Phía cảnh sát nhận định, thủ phạm nhất định sẽ nhanh chóng tìm cách bán tang vật. Vì vậy, họ yêu cầu cô Lại lên sàn giao dịch trực tuyến về đồ cũ để kiểm tra liệu túi xách có được rao bán trên đó hay không. Rất nhanh chóng, cô Lại phát hiện 3 chiếc túi xách hàng hiệu của mình thực sự được rao bán trên đó vì có những vết xước chỉ cô mới nhận ra.

Nhận được thông tin của cô Lại, cảnh sát lập tức tìm đến cửa hàng giao dịch đồ cũ trực tuyến và tra ra hồ sơ giao dịch của người bán những chiếc túi đó. Và thủ phạm chính là người giúp việc họ Lữ.

Đối diện với cảnh sát, bà Lữ thừa nhận vì cuối năm nợ nần nhiều mà làm liều. Nhân lúc cô Lại đi du lịch cùng bố mẹ, bà Lữ đã lấy cắp những chiếc túi hiệu xa xỉ rồi lên mạng mua túi giả thế vào. Sau đó, nữ giúp việc đem ký gửi những món đồ trộm được ở cửa hàng đồ hiệu cũ.

Hiện bà Lữ đã bị tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật.  

Giúp việc, bảo mẫu lương 50 triệu đồng/tháng, càng tuyển càng thiếu

Tại Trung Quốc, giúp việc nhà, bảo mẫu đang là nghề được “săn đón” nhiều nhất với mức thu nhập dao động 20-50 triệu đồng/tháng.

Cuộc sống ở biệt thự triệu đô, đi máy bay riêng của bảo mẫu nổi tiếng

MỸ – Từ một cô gái học chuyên ngành thời trang, Andreza  rẽ ngang sang làm bảo mẫu. Cô không thể ngờ rằng đây là bước ngoặt khiến cuộc sống thay đổi mãi mãi.

Tỷ phú tuyển bảo mẫu cho thú cưng, mức lương mỗi năm 10 con số

ANH – Một gia đình tỷ phú đăng tuyển bảo mẫu cho chó cưng toàn thời gian, với mức lương 127.000 USD mỗi năm (khoảng 3 tỷ đồng), kèm theo nhiều điều kiện bất ngờ.

Share.
Exit mobile version