Tờ PEOPLE đưa tin, tài tử Brad Pitt và bạn gái kém 27 tuổi Ines de Ramon đang sống thử sau một thời gian hẹn hò, yêu đương. Nguồn tin này xác nhận, Ines de Ramon đã chuyển tới nhà Brad Pitt được một thời gian ngắn.

Brad Pitt và bạn gái kém 27 tuổi sống thử.

“Tình cảm của họ đang tiến triển tốt. Cô ấy đang hạnh phúc hơn bao giờ hết”, một nguồn tin nói với tờ PEOPLE.

Trước thông tin về sống chung, cặp đôi vẫn giữ im lặng, không bình luận về sự việc.

Brad Pitt và nhà thiết kế thời trang Ines de Ramon lần đầu xuất hiện cùng nhau vào tháng 11/2022. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết, cả hai đã hẹn hò được vài tháng.

Trước đó, Ines de Ramon cũng đã tham gia bữa tiệc sinh nhật thân mật của Brad Pitt cùng những người bạn bè thân thiết của anh hồi tháng 12/2023.

Cặp đôi được bắt gặp hẹn hò cùng nhau.

Gần nhất, họ cùng nhau xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Santa Barbara hôm 8/2 tại California. Trong các bức ảnh được công bố, Brad Pitt và bạn gái kém 27 tuổi ngồi cạnh nhau, vui vẻ trò chuyện ở phía dưới sân khấu. Nam tài tử diện vest màu nâu sẫm trong khi Ines de Ramon mặc đầm xanh quyến rũ.

Sau khi chia tay Angelina Jolie vào năm 2016, Brad Pitt từng hẹn hò với Emily Ratajkowski, Nicole Poturalski. Còn Ines de Ramon đã chia tay chồng cũ Paul Wesley năm 2022 sau 3 năm kết hôn trước khi đến với Brad Pitt. 

Brad Pitt hạnh phúc bên bạn gái kém 27 tuổi trong tiệc sinh nhật tuổi 60Brad Pitt tươi cười hạnh phúc trong tiệc sinh nhật riêng tư. Đây là lần đầu tiên hình ảnh anh và bạn gái kém 27 tuổi được công khai trên truyền thông.
Share.
Exit mobile version