Trong đêm bán kết 2 của chương trình Cười xuyên Việt, Hoa hậu Phan Thị Mơ cùng các đồng đội mang đến tiết mục Căn phòng 104. Nội dung tiểu phẩm kể về hai tên trộm đột nhập vào một căn nhà bỏ hoang, song lại gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. 

Phan Thị Mơ lần đầu thử sức hài kịch. 

Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình ma mị, Phan Thị Mơ khiến dàn giám khảo Minh Nhí, Kiều Oanh cười không ngớt. Tưởng chừng là một hồn ma trong căn nhà nhưng hóa ra cô lại chính là chủ nhà, dàn dựng vở kịch để bắt bọn trộm.

Diễn viên Bảo Bảo khen ngợi Phan Thị Mơ có ”duyên sân khấu”, dù diễn nhẹ nhàng, điềm tĩnh nhưng lại khiến người khác bật cười. Đồng quan điểm, nghệ sĩ hài Kiều Oanh cũng dành những lời “có cánh” cho đàn em. Cô cho rằng với nhan sắc xinh đẹp cùng sự duyên dáng, thông minh và tình yêu nghệ thuật, người đẹp quê Tiền Giang sẽ tiến xa hơn trong nghề.

Nhận lời khen từ ban giám khảo, Phan Thị Mơ cùng đồng đội giành được số điểm 99,75 điểm trong đêm thi quan trọng.

Phan Thị Mơ từng bị hoài nghi năng lực khi tham gia ‘Cười xuyên Việt’. 

Phan Thị Mơ nói kết quả này là nguồn động viên rất lớn đối với cô. “Tôi và các bạn trong đội không cho phép mình ngủ quên trong chiến thắng. Chiếm được tình cảm của mọi người đã khó, nhưng giữ được bao lâu mới là điều quan trọng”, cô tâm sự. 

Theo Phan Thị Mơ, Cười xuyên Việt là một cuộc thi dài hơi với nhiều vòng tranh tài khác nhau, đòi hỏi người đẹp phải giữ phong độ ổn định. Dù là diễn viên chuyên nghiệp ở lĩnh vực phim ảnh song khi đến với hài kịch, cô phải học hỏi nhiều.

Người đẹp thừa nhận hành trình tham gia Cười xuyên Việt giúp cô khai phá thêm những năng khiếu khác của bản thân. Bên cạnh đó, người đẹp muốn thay đổi suy nghĩ của mọi người bằng cách nỗ lực, nghiêm túc với lựa chọn của mình. 

Vừa là hoa hậu, diễn viên giờ lấn sân sang hài kịch, Phan Thị Mơ không ngại thừa nhận cô tham vọng trong nghệ thuật. Người đẹp muốn thử sức, khẳng định mình trong các lĩnh vực.

“Tôi còn trẻ thì cứ làm hết sức mình, vì người ta chỉ thất bại khi không làm gì. Nên tôi muốn trở thành một cô gái đa năng, làm được nhiều thứ dựa trên khả năng của mình. Điển hình như đến với Cười xuyên Việt, tôi không “cưỡi ngựa xem hoa” mà rất nghiêm túc, bỏ thời gian, sức khỏe và thậm chí từ chối nhiều dự án khác”, Phan Thị Mơ chia sẻ.

Phan Thị Mơ từng tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu và đoạt giải. Cô là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2011 và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2018 và đoạt giải phụ Trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất.

Phan Thị Mơ từng đóng một số bộ phim như: Người thương kẻ nhớ, Ngoại tình với vợ, Hồ sơ lửa: Mật danh Đ9, Hoa hồng thép, Ngôi nhà trong hẻm, Kiều @… Cô từng chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại Giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 và 2018.

Hoa hậu Phan Thị Mơ tuổi 34: Tôi khó tìm chồng, mong sớm có conPhan Thị Mơ – Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 nói ở tuổi 34 cô có cuộc sống, sự nghiệp đủ đầy, chỉ thiếu một tổ ấm hạnh phúc bên chồng và những đứa con.


Share.
Exit mobile version