Chia sẻ với VietNamNet, BTV Hoài Anh cho biết tình cờ gặp diễn viên Lý Hùng và em gái Lý Hương khi họ vào VTV ghi hình chương trình. Nữ MC bất ngờ khi ”đàn anh” ngoài đời vẫn trẻ trung, phong độ và gần gũi.  

“Không hẹn mà lúc nào hai anh em cũng có duyên gặp nhau, lại còn mặc đồ màu giống nhau nữa”, BTV Hoài Anh viết trên trang cá nhân. Trong khung hình BTV Hoài Anh chia sẻ còn có con gái cô – bé Kỳ Uyên. Con gái Hoài Anh được khen giống mẹ, càng lớn càng xinh.

Hoài Anh là gương mặt quá quen thuộc với khán giả yêu thích các chương trình thời sự, văn nghệ của VTV. Sau gần 20 năm gắn bó với truyền hình, Hoài Anh vẫn được khen trẻ trung, duyên dáng.

Được biết, trước khi trở thành người dẫn chương trình truyền hình, Hoài Anh đã tham gia đóng phim chung cùng diễn viên Lý Hùng.

Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh từng chia sẻ loạt ảnh hiếm thời đi đóng phim Đô la trắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn và Lời thề đất mũi của đạo diễn Trần Văn Hưng.

“Chân mày lá liễu, tóc ép thẳng cơ mà. Những ngày cũng lặn lội đóng phim. Bên cạnh mình là anh Lý Hùng”, cô viết trên trang cá nhân.

Clip hậu trường vui nhộn một buổi ghi hình của BTV Hoài Anh: 

Mỹ Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp ở Nga, BTV Hoài Anh VTV ngày càng sành điệuHoa hậu Đỗ Thị Hà đang có mặt tại nước Nga để tham gia Liên hoan Thanh niên thế giới. BTV Hoài Anh được nhận xét ngày càng cá tính, sành điệu.


Share.
Exit mobile version