Chi Pu xếp hạng 6 ở Tỷ tỷ đạp gió 2023

Hành trình tham gia Tỷ tỷ đạp gió 2023 của Chi Pu nhận được sự ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước. Mặc dù gặp khó khăn về ngôn ngữ, Chi Pu luôn cố gắng hoàn thành tốt phần thi. Việc cô xếp ở vị trí thứ 6 và góp mặt trong nhóm nhạc là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng.

Ở đêm chung kết, Chi Pu chia sẻ: “Tỷ tỷ đạp gió 2023 giúp cho cuộc sống của tôi thay đổi. Tôi cảm nhận được tình yêu của mọi người dành cho mình”. 

Chi Pu xếp hạng 6 ở “Tỷ tỷ đạp gió 2023”.

Liên tục chạy show, biểu diễn trước hàng chục ngàn khán giả 

Sau Đạp gió 2023, Chi Pu liên tiếp góp mặt trong các show truyền hình thực tế, đêm nhạc lớn tại Trung Quốc như A Delicious Guess, Tmall, Đại nhạc hội Thanh niên châu Á… Cô là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Vi Quang vinh diệu (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm hội Tầm nhìn Weibo – Weibo TV & Internet Video Summit 2023. 

Tháng 10/2023, Chi Pu tham gia Lễ hội âm nhạc Asia Youth Music Festival 2023 ở Trung Quốc. Cô trở thành nghệ sĩ Việt duy nhất trình diễn tại sân khấu âm nhạc này với quy mô hơn 30.000 khán giả. Chi Pu mang đến những bài hát như Black Hickey, Mời anh vào team em, Đóa hoa hồng, Từ hôm nay. Trên sân khấu, cô tự tin trình diễn, gây ấn tượng vì vũ đạo đẹp mắt. Chi Pu giao lưu bằng tiếng Trung với khán giả. 

Chi Pu tự tin diễn trước 30.000 khán giả tại Trung Quốc.

Chi Pu cũng song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh trong ca khúc Rainbow’s smile, minh hoạ là dàn gấu trúc mascot. Cô diện váy ngắn hoa hồng 3D, màu hồng cánh sen nổi bật kết hợp cùng giày cao gót cùng tông.

Sau màn diễn, nữ nghệ sĩ ghi điểm khi đã có màn giao lưu bằng tiếng Trung với MC và các nghệ sĩ Cbiz khác. Cô được MC Hà Cảnh giới thiệu là “một cô gái Việt Nam dễ thương”. Theo thống kê, màn diễn của Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh đạt rating cao nhất của truyền hình vệ tinh Hồ Nam và cũng đạt rating cao nhất trong tất cả đài truyền hình vệ tinh Trung Quốc vào đêm giao thừa (2,799).

Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh.

Thời gian qua, Chi Pu đi lại giữa Việt Nam, Trung Quốc để hoạt động. Từ một tên tuổi mới, cô dần được đón nhận ở đất nước tỷ dân. Người đẹp biểu diễn trong các đại nhạc hội lớn cùng nhiều đồng nghiệp nổi tiếng. Giữa tháng 10, cô khai trương quán phở Việt tại Thượng Hải, quảng bá ẩm thực Việt ra quốc tế. Cô trân trọng các cơ hội về công việc và hạnh phúc khi khán giả đón nhận. Chi Pu tiến bộ hơn về kỹ năng sân khấu, khả năng ngoại ngữ và thêm nhiều mối quan hệ. 

Chi Pu ra mắt MV trong nước và quốc tế

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ hé lộ ca khúc Follow me, kết hợp cùng Lưu Nhã Sắt. Tham gia Đạp gió, Chi Pu và Lưu Nhã Sắt là bộ đôi thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Tại vòng chung kết, cả hai có màn đối đầu với ca khúc Who that’s girl gây ấn tượng với người hâm mộ vì không chỉ tập trung cho phần hát mà còn phải thể hiện vũ đạo bằng ngôn ngữ hình thể. 

MV Hoa dưới mặt trời của Chi Pu phát hành tối khiến khán giả bất ngờ khi nữ ca sĩ chọn dòng nhạc pop – ballad thay vì những bản dance sôi động. Ca khúc do Trang Pháp sáng tác kiêm sản xuất, Nemo đảm nhiệm vai trò hòa âm phối khí, Mixing & Mastering bởi nhạc sĩ OnlyC.

Chi Pu thử sức dòng nhạc pop – ballad. 

Chi Pu liên tục được vinh danh tại các lễ trao giải

Ở WeChoice Awards 2023, Chi Pu được hội đồng thẩm định lựa chọn là 1 trong 5 Đại sứ truyền cảm hứng. Cô xúc động chia sẻ: “Ngày xưa, nếu tôi không đối mặt với khó khăn, hoài nghi thì sẽ không có Chi Pu hôm nay – khao khát được sự trân trọng, ghi nhận của khán giả. Đã có những ngày tôi luôn tự hỏi bản thân làm thế nào để được khán giả yêu thương. Giờ đây, tôi đã có câu trả lời, tôi phải kiên định với con đường đã chọn, kiên định với chính mình”. Nữ ca sĩ cũng chiến thắng giải Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật.

Chi Pu được hội đồng thẩm định lựa chọn Đại sứ truyền cảm hứng của “WeChoice Awards 2023”.

Trước đó, Chi Pu chiến thắng hạng mục Mỹ nhân – tôn vinh hình ảnh và vai trò người phụ nữ hiện đại – trong lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023 diễn ra tại TP.HCM.

Chi Pu xúc động: “2023 là năm nhiều thử thách, tràn đầy thú vị, đúng nghĩa phải đạp gió rẽ sóng mới đạt được những thành tựu mà Chi Pu mơ ước. Mở đầu năm mới 2024 với giải thưởng Mỹ nhân của năm là tín hiệu cực tốt với tôi. Mỗi thời kỳ, chúng ta sẽ có quan niệm khác về cái đẹp. 

Với Chi, người phụ nữ đẹp là người mạnh mẽ, tự tin, không ngừng nỗ lực, nắm được cuộc đời mình trong tay, chinh phục ước mơ, theo đuổi đam mê”.

Chi Pu chiến thắng hạng mục Mỹ nhân của năm 2023.

Từ một hot girl phải trốn nhà, giấu bố mẹ đi chụp hình thời trang, Chi Pu dần thành công với con đường diễn xuất. Năm 2017, cô lấn sân sang âm nhạc, tốn không ít giấy mực của truyền thông và gây xôn xao cộng đồng mạng về giọng hát còn nhiều hạn chế. Đi qua những tổn thương, nữ nghệ sĩ đã nỗ lực, chăm chỉ, tiếp thu ý kiến để hoàn thiện bản thân và Chi Pu bên cạnh sự nghiệp ngày càng được ghi nhận cô cũng mong sớm có được hạnh phúc. 

Chi Pu bày tỏ: “Tôi từng hoài nghi chính mình, hoài nghi con đường mình chọn, hoài nghi cả những ước mơ và hoài bão. Con đường tôi đi qua có lúc nhẹ êm ngọt ngào, có lúc ào ạt, dữ dội. May mắn tôi vẫn chọn bước tiếp, đạp lên những ngọn gió, rẽ từng đợt sóng, tiếp tục hành trình chinh phục những khát khao trong mình”.

Diệu Thu

Chi Pu nhận 3 giải thưởng, Trấn Thành tiếp tục được vinh danhChi Pu xúc động khi được xướng tên ở hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng”, “Đại sứ truyền cảm hứng” và “Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật” tại WeChoice Awards 2023.
Share.
Exit mobile version