Việt Anh sinh năm 1981, vốn là diễn viên tay ngang, trưởng thành từ lớp diễn viên truyền hình khoá 1 của VFC. Anh bắt đầu gây chú ý với phim Chạy án lên sóng năm 2003. Việt Anh sau đó thành công với hàng loạt vai diễn ấn tượng trong: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến, Mátxcơva – Mùa thay lá, Tình yêu không hẹn trước, Chỉ có thể là yêu… giúp anh nhận không ít giải thưởng.  

Diễn viên Việt Anh 

Mới đây, Việt Anh nhận bằng nghệ sĩ ưu tú, món quà cho 20 năm làm nghề. Anh là nam diễn viên tự do hiếm hoi nhận danh hiệu này bởi Việt Anh không thuộc quân số của hãng phim hay nhà hát nào. Trên trang cá nhân ngày nhận danh hiệu, nam diễn viên chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao khi chính thức trở thành nghệ sĩ ưu tú.

Diễn viên Việt Anh nhận bằng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. 

Trên tài khoản Tiktok cá nhân, Việt Anh vừa chia sẻ đoạn video xúc động nhận gần 70 nghìn lượt xem sau 1 ngày đăng tải. 

Anh nói đây là một ngày đặc biệt với mình, một món quà to lớn ghi nhận sự nỗ lực trong 20 năm qua. “Ngày hôm nay bên cạnh Việt Anh có một người khán giả vô cùng đặc biệt, một fan trung thành với Việt Anh suốt 20 năm nay, chưa từng bỏ lỡ vai diễn nào, bộ phim nào cũng như sự kiện nào trong đời Việt Anh. Đó chính là mẹ của Việt Anh”. 

Mẹ Việt Anh là fan trung thành suốt 20 năm của con trai. 

Mẹ Việt Anh tâm sự khi con trai chuyển hướng sang nghệ thuật thứ 7, bà hơi băn khoăn nhưng cũng không ngăn cản mà để con thoải mái và tự quyết định mọi việc. 

Thấy mẹ xúc động, Việt Anh khóc nói: “Có lẽ con chưa bao giờ nói với mẹ. Con muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ đã luôn đồng hành cùng con và chịu đựng con”.

Cuộc trò chuyện xúc động của hai mẹ con. 

Đây là lần hiếm hoi mẹ của Việt Anh xuất hiện trước công chúng và chia sẻ về con trai mình. Tình cảm của hai mẹ con đang nhận sự quan tâm của nhiều khán giả. 

Quỳnh An
Ảnh, clip: FBNV

Việt Anh: ‘Danh hiệu NSƯT là giấc mơ chưa bao giờ tôi nghĩ tới’Việt Anh thừa nhận được phong tặng danh hiệu NSƯT là “phần thưởng ngoài sức tưởng tượng” của anh.


Share.
Exit mobile version