Đình Bắc không xuất hiện trong buổi tập tối 17/1 của tuyển Việt Nam. Thông tin ban đầu cho hay, tiền đạo 19 tuổi bị đau cơ sau trận gặp Nhật Bản nên phải tập riêng với bác sĩ tại khách sạn.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Đình Bắc, nhưng ngay cả khi kịp hồi phục, việc chân sút gốc xứ Nghệ có đạt được 100% phong độ cho trận then chốt với Indonesia hay không còn là dấu hỏi.

Đình Bắc bỏ ngỏ khả năng thi đấu trận gặp Indonesia

Trận ra quân Asian Cup 2023 gặp Nhật Bản, Đình Bắc gây sốt với màn trình diễn ấn tượng. Ngoài những tình huống xử lý bóng rất tự tin, chân sút đang khoác áo Quảng Nam FC còn có một siêu phẩm đánh đầu ngược, gỡ hòa 1-1 cho “những chiến binh sao vàng”. Nhờ vậy, Đình Bắc là cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở tuyển Việt Nam.

Nếu không thể có sự phục vụ của Đình Bắc, HLV Troussier nhiều khả năng sử dụng Văn Toàn trong đội hình xuất phát. Ngoài ra, nhằm tăng cường sức tấn công, những cầu thủ như Tấn Tài, Quang Hải cũng có thể được HLV Troussier trao cơ hội.

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện

Trước trận gặp Indonesia, tuyển Việt Nam đã xem băng ghi hình và phân tích kỹ về đối thủ. Hậu vệ cánh trái Minh Trọng cho biết: “Đây là trận đấu quan trọng, quyết định suất đi tiếp của tuyển Việt Nam. Các thầy cho toàn đội xem băng hình, phân tích chuyên môn nên cầu thủ đã hiểu nhiều về đối thủ. Điểm tốt nhất của Indonesia là tinh thần và các cầu thủ nhập tịch. Tôi biết cánh phải của họ nhanh và mạnh mẽ”.

Trận tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1 trên SVĐ Abdullah Bin Khalifa (Doha, Qatar).

Video tuyển Việt Nam 2-4 Nhật Bản (Nguồn FPT Play):

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Tuấn Hải, Văn Toàn tập dứt điểm, quyết ‘xé lưới’ Indonesia

Với quyết tâm ghi bàn đánh bại Indonesia, các cầu thủ Việt Nam được HLV Philippe Troussier cho luyện rất kỹ bài tập dứt điểm cầu môn.

Lịch thi đấu Asian Cup hôm nay 18/1/2024

Lịch thi đấu Asian Cup 2023 – Cung cấp lịch thi đấu Cúp bóng đá châu Á hôm nay (18/1) đầy đủ và chính xác.

Tuyển Việt Nam: Ông Troussier mưu gì khi ‘cất’ Quang Hải, Văn Toàn

Tuyển Việt Nam không sử dụng Quang Hải lẫn Văn Toàn trong trận ra quân Asian Cup gặp Nhật Bản khiến nhiều người tự hỏi ông Troussier đang toan tính điều gì.

Share.
Exit mobile version