Chuyển đến Al Nassr chơi bóng từ tháng 1/2023 sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng, Ronaldo đã kết thúc năm với tư cách là Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (54 bàn), hơn Harry Kane và Haaland cùng 52 bàn.

Ronaldo dành nhiều lời khen ngợi cho Man City, còn tuyên bố thích xem đoàn quân của Pep Guardiola thi đấu khiến fan MU tan nát cõi lòng

Ở gala trao giải Global Soccer tại Dubai vào rạng sáng nay (20/1), Ronaldo tuy thua Haaland ở danh hiệu quan trọng nhất  – Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023, nhưng cũng ẵm 3 giải thưởng gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ thi đấu tại Trung Đông xuất sắc nhấtCầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhất.

Trong phát biểu của mình, Ronaldo hãnh diện “Tôi là người ghi bàn giỏi nhất” và tự hào là đã vượt qua ‘quái thú’ trẻ Erling Haaland.

Tại buổi lễ, siêu sao chuẩn bị đón sinh nhật thứ 39 (5/2) dành những lời khen cho Man City – đối thủ cùng TP của MU, nơi anh đã là số 7 huyền thoại, bất kể có lần trở lại thứ 2 không như ý.

Ronaldo có lần trở lại thứ 2 không thành công với MU, ra đi không êm đẹp

Man City đã chơi thật tuyệt vời. Chúc mừng mùa giải đại thành công của họ. Chúc mừng Pep Guardiola và các cầu thủ.

Cuối cùng họ cũng giành được chiếc cúp Champions League, danh hiệu mà có lẽ họ đáng ra phải nhận từ vài năm trước. Tôi rất thích xem Man City thi đấu”.

Theo Ronaldo thì Man City tiếp tục là ứng viên số 1 cho danh hiệu Champions League mùa này: “Ở Cúp C1 năm nay, Man City tiếp tục có cơ hội lớn để lên ngôi. Nhưng bên cạnh đó cũng có các đối thủ đáng gờm khác là Real Madrid, Bayern Munich,…”.

Một số fan MU đã không khỏi ‘đau lòng’ trước những lời ca tụng của Ronaldo dành cho Man City. Có cầu thủ thứ 12 của Quỷ đỏ cảm thấy tiếc vì đã từng yêu Ronaldo và giờ chứng kiến anh nói về CLB như vậy. Hay người khác chỉ đơn giản biểu lộ bằng biểu tượng cảm xúc đang khóc và trái tim tan vỡ,…

Haaland vượt Ronaldo, tươi rói cùng Pep Guardiola đi ẵm giải

Haaland vượt Ronaldo, tươi rói cùng Pep Guardiola và đoàn quân Man City thâu tóm các danh hiệu ở gala trao giải Glonal Soccer 2023 tại Dubai.

Ronaldo ăn mừng kỷ lục, tậu biệt thự siêu khủng ở Dubai

Ronaldo được loan tin tậu một biệt thự siêu khủng trên ‘Đảo tỷ phú’ ở Dubai (UAE) có giá lên tới gần 25 triệu euro sau chiến tích là Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất 2023.

Ronaldo và những pha ghi bàn ấn tượng nhất năm 2023

Cristiano Ronaldo, sắp bước sang tuổi 39 nhưng anh vẫn “cháy” hết mình mỗi khi ra sân. Quan trọng hơn là CR7 còn trở thành tay săn bàn đỉnh nhất năm 2023 với 54 pha lập công.

Share.
Exit mobile version