Han So Hee và  Ryu Jun Yeol. 

Han So Hee là cái tên được quan tâm những ngày qua sau khi rộ lên tin đồn cô hẹn hò tài tử Reply 1988 Ryu Jun Yeol. Mỹ nhân Thế giới hôn nhân vừa lên tiếng thừa nhận cô đang yêu Ryu Jun Yeol và gửi lời xin lỗi tới Hyeri vì bài chia sẻ trên Instagram liên quan đến bạn gái cũ Ryu Jun Yeol hiện đã bị xóa. 

Như vậy chỉ sau 1 ngày sau khi công ty quản lý phủ nhận chuyện Han So Hee hẹn hò Ryu Jun Yeol, đích thân chị đẹp sinh năm 1994 đã lên tiếng xác nhận thông tin này hoàn toàn thật. 

Ngày 15/3, mạng xã hội lan truyền thông tin Han So Hee và Ryu Jun Yeol bí mật hẹn hò sau khi có người bắt gặp họ đi nghỉ cùng nhau ở Hawaii. Cùng ngày, công ty quản lý của Ryu Jun Yeol xác nhận anh đang ở Hawaii nhưng từ chối bình luận về các tin đồn đời tư. Còn công ty quản lý của Han So Hee phủ nhận tin cô đang đi nghỉ với tài tử hơn 8 tuổi mà chỉ thông tin rằng nữ diễn viên đang đi nghỉ với vài người bạn thân.

Công ty quản lý phủ nhận nhưng Han So Hee xác nhận cô đang hẹn hò Ryu Jun Yeol. 

Trước khi hẹn hò với Han So Hee, Ryu Jun Yeol yêu Hyeri – thành viên nhóm Girl’s Day 6 năm và cả hai được xác định chia tay tháng 11 năm ngoái. Đây cũng là thời điểm Han So Hee đăng bức ảnh cô đi xem triển lãm của Ryu Jun Yeol. 

Trước nhiều bình luận ác ý, ngày 16/3, Han So Hee đã có chia sẻ dài về sự việc. “Đầu tiên tôi xin khẳng định đúng là chúng tôi đang hẹn hò. Chúng tôi gặp nhau ở triển lãm nhưng tôi đến đó vì một người bạn nhiếp ảnh gia. Khi đó tôi chúng tôi có chào nhau… Thứ 2, chúng tôi bắt đầu có tình cảm với nhau từ đầu năm nay trong khi anh ấy đã chia tay bạn gái đầu năm 2023 nhưng tin tức thì tới tháng 11 mới công bố”.

Han So Hee cũng gián tiếp gửi lời xin lỗi tới Hyeri – bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol vì đã bài viết thiếu suy nghĩ do hành động theo cảm xúc mà không suy nghĩ thấu đáo khi đăng tải những lời nói không hay trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đặc biệt gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã thất vọng, thậm chí mất ngủ khi nghe thông tin về cô. Han So Hee cảm ơn fan vì đã ủng hộ mình và hứa sẽ kiểm soát bản thân tốt hơn. 

Loạt ảnh gợi cảm của Han So Hee. 

Han So Hee trong phim ‘Sinh vật Gyeongseong 2′: 

Quỳnh An – Theo Soompi

Park Seo Joon và Han So Hee tái xuất cực ngầu trong phim bom tấnNhững hình ảnh đầu tiên của Park Seo Joon và Han So Hee trong ‘Sinh vật Gyeongseong’ vừa được tung ra khiến fan đứng ngồi không yên.


Share.
Exit mobile version