Sau 6 năm mới trở lại Nhật Bản, nàng hậu tranh thủ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tại một số đền chùa nổi tiếng của Fukuoka. Thời tiết mùa đông lạnh giá từ 0 đến 2 độ C nhưng Ngọc Hân vẫn rạng rỡ khoe nhan sắc trong các thiết kế áo dài mỏng manh.

Thời tiết mùa đông ở Nhật lạnh giá, dao động từ 0 đến 2 độ C nhưng Ngọc Hân vẫn rạng rỡ khoe nhan sắc trong các thiết kế áo dài mỏng manh. Người đẹp tiết lộ, để giữ ấm cơ thể ở điều kiện khắc nghiệt, cô mặc 2-3 lớp áo giữ nhiệt và áo len bên trong áo dài mà vẫn run rẩy mỗi khi tạo dáng. 

Ngọc Hân chụp hình cùng người mẫu Nguyễn Hợp. Cả hai là bạn cùng phòng trong chuyến công tác Nhật Bản vừa qua. “Hai chị em quen nhau nhờ tham gia các lễ hội áo dài do NTK Minh Hạnh tổ chức. Nguyễn Hợp là một model chuyên nghiệp, rất vui tính ở ngoài đời, còn trong công việc lại  nghiêm túc, chuyên nghiệp. Đôi lúc tôi phải tham khảo các dáng pose của Nguyễn Hợp bởi quá lâu rồi tôi không làm mẫu ảnh”, Hoa hậu chia sẻ.
Hoa hậu Ngọc Hân với áo dài lấy cảm hứng từ tranh Kim Hoàng. Sắc đỏ là tông màu đặc trưng của tranh Kim Hoàng, một dòng tranh hình thành vào nửa sau thế kỷ 18 từ hai làng Kim Bảng và Hoàng Bảng hợp lại, sau này được gọi là Kim Hoàng. Chủ đề của tranh rất gần gũi với đời thường, cụ thể là tranh lợn, gà, nông thôn Bắc Bộ… Người dân thường mua tranh, trao tranh vào dịp Tết với mong muốn cầu cho phúc lộc đầy nhà. 

 

Trên các chất liệu quen thuộc như lụa, tafta, đũi… NTK Ngọc Hân sáng tạo các phom áo truyền thống thắt eo hay dáng suông… để phù hợp với nhịp sống hiện đại và nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Nhờ kỹ thuật in 3D, dập nhăn cùng các tông màu rực rỡ từ tranh Kim Hoàng, mỗi thiết kế đều giúp người mặc trở nên duyên dáng và nổi bật khi dạo phố, du xuân.

Ngọc Hân còn thiết kế thêm phụ kiện túi xách tay bằng chất liệu cói, được đan thủ công riêng để phối cùng áo dài. 

Ở bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng Kimono, Ngọc Hân tiết lộ, cô sưu tập Obi (thắt lưng của trang phục Kimono) trong rất nhiều chuyến thăm Nhật Bản và ấp ủ may áo dài từ chính những mảnh vải Obi này. Các mẫu thiết kế được cô ra mắt vào năm ngoái nhưng chưa có cơ hội trình diễn trên một sân khấu lớn. 

Những mảnh vải có hoạ tiết rực rỡ của Obi được nàng hậu đưa lên tà áo dài giúp trang phục trở nên nổi bật, bắt mắt. 

Thiên Di

Đỗ Mỹ Linh đội mưa, Ngọc Hân diễn xuất thần show diễn của Hà DuyHoa hậu Ngọc Hân tái xuất sàn catwalk sau nhiều năm chuyên tâm làm nhà thiết kế. Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đội mưa đi xem show diễn của Hà Duy.
Share.
Exit mobile version