Trong Chúng ta của 8 năm sau đã phát sóng 36 tập và được làm theo hình thức cuốn chiếu. Do vậy các diễn viên vẫn tiếp tục quay song song với thời điểm chiếu phim để kịp tiến độ lên sóng. Những ngày qua Hà Nội bước vào đợt rét kỷ lục nhưng các diễn viên vẫn phải thực hiện các cảnh quay ngoại cảnh, thậm chí là vào ban đêm khi nhiệt độ có thể giảm xuống 8 độ C. 

Huyền Lizzie và Mạnh Trường phải mặc áo lông giữ ấm khi quay ở ngoài trời. 

Huyền Lizzie vừa chia sẻ ảnh chụp hậu trường ở bối cảnh quay đêm với đàn anh Mạnh Trường. Dưới cái lạnh tê tái, hai diễn viên vẫn làm việc tích cực và cười tươi trước ống kính. Những tập gần đây, khi mối quan hệ giữa Dương và bác sĩ Tuấn gặp trục trặc, nhiều khán giả hy vọng Dương sẽ quay lại với Lâm – người đàn ông si tình vẫn luôn dõi theo cô ngay cả khi đã chia tay được 8 năm.

Diễn xuất của Huyền Lizzie và Mạnh Trường trong lần thứ 4 kết hợp cùng nhau rất ăn ý. Kém nhau 5 tuổi nhưng hai diễn viên được cho là đẹp đôi trên màn ảnh.

Tạo hình trẻ trung, sành điệu của Hồng Diễm trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ sắp lên sóng. 

Theo nguồn tin của VietNamNet, Chúng ta của 8 năm sau sẽ dài 48 tập. Do dừng phát sóng tuần Tết nên phim sẽ chiếu tập cuối cùng vào 28/2. Ngay sau đó, Trạm cứu hộ trái tim, phim mới đánh dấu sự trở lại của diễn viên Hồng Diễm sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ Hành trình công lý sẽ nối sóng Chúng ta của 8 năm sau từ tháng 3 tới.  

Trạm cứu hộ trái tim do NSƯT Vũ Trường Khoa (phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Hướng dương ngược nắng...) đạo diễn. Ngoài Hồng Diễm, phim còn có sự góp mặt của Quang Sự (Gia đình mình vui bất thình lình), Việt Hoàng (Cuộc đời vẫn đẹp sao) và Thúy Diễm (Cát đỏ)… 

‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập 36: Nguyệt mủi lòng trước ‘khổ nhục kế’ của TùngTrong ‘Chúng ta của 8 năm sau’ tập 36, ‘khổ nhục kế’ của Tùng đã có tác dụng khiến cô giáo Nguyệt không còn cương quyết với anh như trước.
Share.
Exit mobile version