Theo lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, đến chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà cùng lực lượng chức năng phát hiện tử thi người phụ nữ nằm tại ghế sofa. Tình trạng của tử thi này đã “khô”.

Nơi phát hiện ra tử thi người phụ nữ. Ảnh: Hà Nội 24h

Vào cuộc điều tra, xác minh, ban đầu, cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ nằm chết ở ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

Theo lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, bố mẹ người phụ nữ đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay.

Trước thông tin người phụ trên được gia đình thông báo mất tích nhiều năm qua, lãnh đạo địa phương cho biết, chính quyền không nhận được thông tin nào như trên.

Đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng, để xác minh điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như danh tính người phụ nữ này.

Trước đó, tối 26/4, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thi thể cô gái đã phân hủy trên ghế sofa tại một chung cư cao cấp ở phường Tây Mỗ.

Theo đoạn chia sẻ, căn hộ trên khoá cửa nhiều năm. Người muốn thuê nhà tới đây liên hệ nhiều lần nhưng không được. Sau đó, mọi người nhờ ban quản lý, công an cùng các ban ngành tới kiểm tra thì phát hiện thi thể đã “khô” ở trong phòng.

Nạn nhân là nữ giới. Nhiều người cho rằng người phụ nữ này từng ở đây 2 năm trước, sau đó không còn xuất hiện.

Phát hiện xác chết đã 1,5 năm trong căn hộ cao cấp ở Hà NộiHiện công an đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định, tử thi là nữ, chết vào khoảng tháng 9/2022.


Share.
Exit mobile version