Các nhà đương kim giữ cúp đặt một chân vào tứ kết Champions League với chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách, nhờ các pha lập công của De Bruyne, Bernardo Silva và Phil Foden.

Thắng dễ Copenhagen, Man City đặt 1 chân vào tứ kết Cúp C1 mùa này

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Man City đã có thể đè bẹp đối thủ Đan Mạch với tỷ số đậm đà hơn nữa.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận, Pep Guardiola vẫn tuyên bố đấu Copenhagen rất khó khăn, dù nói với kênh truyền thông nhà (Man City), vị thuyền trưởng cho biết, đêm trước trận đấu thầy trò xem Chelsea 3-1 Crystal Palace, do cuối tuần có cuộc đụng độ với sắc xanh!

Tôi biết trận đấu sẽ khó khăn thế nào. Hãy hỏi Bayern Munich, Galatasaray và MU xem đấu Copenhagen khó thế nào”.

Tại vòng bảng, Galatasaray khiến MU ôm hận ở cuộc so tài lượt đi tại Đan Mạch, dù đoàn quân của Erik ten Hag dẫn trước đến 2-0 nhưng sau đó để thua ngược 3-4, một trong những thất bại khiến Quỷ đỏ bị loại sớm ở sân chơi Cúp C1 mùa này.

Vị thuyền trưởng Man City cho hay thêm: “Họ là một đối thủ khó nhằn nhưng Man City đã chơi rất tốt. Công việc của tôi là nhắc học trò cũng như nêu ra những gì chúng tôi cần khi đấu Copenhagen.

Copenhagen là đối thủ khiến MU ôm hận ở vòng bảng nhưng trở nên yếu bóng vía khi gặp Man City

Họ hiểu điều đó, giữ sự kiên nhẫn và mọi người đều thể hiện rất tốt. Hy vọng trận lượt về chúng tôi tiếp tục chơi tốt và lấy vé vào tứ kết”.

Chiến thắng của Man City có phần kém vui khi Jack Grealish bị đau trở lại, rời sân chỉ sau 21 phút, trong lúc Bernardo Silva cũng tập tễnh rời sân vì chấn thương. Bất kể nỗi lo tổn thất lực lượng với tháng 3 cam go phía trước, trọng tâm của Pep Guardiola và học trò lúc này là cuộc đấu với Chelsea.

Mối quan tâm của Man City bây giờ là Chelsea. Họ đã chơi rất tốt trước Aston Villa và hôm qua, ở trong khách sạn, chúng tôi xem họ đấu Crystal Palace. Chelsea cho thấy rất bản lĩnh. Chúng tôi cần hồi phục và tập trung vào trận đấu với Chelsea”.

De Bruyne tiết lộ ý đồ với Haaland, đáng ra Man City thắng to hơn

De Bruyne tiếp tục trở lại đầy mạnh mẽ, ghi bàn lẫn kiến tạo ở trận Man City 3-1 Copenhagen, lượt đi vòng 16 đội Champions League.

De Bruyne cực đỉnh, Man City thắng dễ Copenhagen

Mở tỷ số và hai lần kiến tạo cho đồng đội, De Bruyne chính là nhân tố nổi bật nhất trong chiến thắng 3-1 của Man City trên sân Copenhagen, lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Share.
Exit mobile version