Cận Tết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu có dịp nhìn lại chặng hành trình đương nhiệm, tâm sự với VietNamNet về các kế hoạch cho năm mới.

Dịp cuối năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu ôn lại kỷ niệm với những thăng trầm đáng nhớ. Cô tâm sự: “Năm 2023 với Châu là một năm rất tuyệt vời khi có chặng hành trình đương nhiệm nhiều cảm xúc, thăng trầm. Những nốt trầm mang đến nhiều bài học. Sau mỗi lần vấp ngã, bản thân Châu biết mình sai sót ở đâu để sửa. 

Châu biết ơn vô cùng khi được trao một cơ hội nữa, để quyết định và định hướng lại, tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người. Nhưng hơn hết, trong năm qua, Châu được học hỏi, phát triển và mang đến nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. Bản thân Châu rất tự hào, vì đã thực hiện được những kế hoạch mà mình đề ra. Có thể nói là vui vẻ và trọn vẹn cho năm 2023″.

Người đẹp gốc Tây Ninh còn chia sẻ về kế hoạch năm mới. Ngoài việc phát triển mảng nghệ thuật, kinh doanh, Ngọc Châu cố gắng hoàn thành lời hứa với mẹ là tiếp tục con đường học vấn – điều khiến cô đau đáu bấy lâu.

Trúc Thy

Share.
Exit mobile version