Kim Oanh và Công Lý ở đoạn kết phim ‘Những cô gái trong thành phố’

Kim Oanh và Công Lý từng sắm vai cặp đôi đặc biệt trong bộ phim Những cô gái trong thành phố. 

Kim Oanh không để lộ mặt chồng sắp cưới. 

Ngày 28/1, Kim Oanh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong trang phục cô dâu thực hiện tại một ga tàu điện trên cao ở Hà Nội kèm chú thích: “Đến lúc có một bộ phim của riêng mình”. Nữ diễn viên sinh năm 1993 mặc váy cưới sexy nhưng chỉ chia sẻ ảnh phía sau của chú rể, quyết giấu tính danh tính một nửa của mình.

Loạt ảnh cưới xinh đẹp của nữ diễn viên. 

Trước đó vài ngày nữ diễn viên Thương ngày nắng về rao bán căn nhà ở TP.HCM mà cô sống một mình từ lâu kể từ khi Nam tiến. 

Kim Oanh vốn kín tiếng về chuyện đời tư. Cô chưa từng chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh gì về bạn trai nên việc nữ diễn viên đột ngột đăng ảnh cưới và thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. 

Chia sẻ với VietNamNet, Kim Oanh xác nhận cô sẽ làm đám cưới tại quê nhà Quảng Trị vào ngày 20/ 1 âm lịch năm Giáp Thìn, tức 29/2. Tuy nhiên nữ diễn viên từ chối tiết lộ về chồng sắp cưới và cho biết sẽ chia sẻ về chú rể vào dịp thích hợp. 

Kim Oanh sinh năm 1993 tại Quảng Trị, được khán giả biết tới qua các phim truyền hình như: Những cô gái trong thành phố, Thương ngày nắng về, Lối nhỏ vào đời, Dưới bóng cây hạnh phúc. 

Quỳnh An

Diễn viên Kim Oanh: ‘Tôi không phải là bản sao của bất kỳ ai’“Ngoài đời thật hay trên truyền hình, tôi không phải là bản sao của bất kỳ ai. Tôi luôn nỗ lực làm việc và hoàn thiện để trở thành Kim Oanh phiên bản tốt nhất”, diễn viên Kim Oanh chia sẻ.
Share.
Exit mobile version