Ngày 30/3, Han So Hee đăng bức ảnh Nicole Kidman ăn mừng sau khi ly hôn với Tom Cruise lên trang cá nhân, qua đó dấy lên nghi ngờ về việc nữ diễn viên đã chia tay với tài tử Reply 1988 Ryu Jun Yeol sau lùm xùm gần đây.

Ngay sau đó, tờ Edaily (Hàn Quốc) độc quyền đưa tin cả hai đã chia tay chỉ sau 2 tuần công khai hẹn hò. Công ty quản lý của Ryu Jun Yeol và Han So Hee cũng đã xác nhận sự việc, cho rằng họ cùng đang ưu tiên cho sự nghiệp cá nhân. Công ty quản lý của Han So Hee cũng xin lỗi về việc nữ diễn viên đăng tâm thư chỉ trích bạn trai cũ và diễn viên Hyeri. 

Chuyện tình của Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri gây tranh cãi suốt nửa tháng qua. Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 15/3, khi Ryu Jun Yeol và Han So Hee bị phát hiện hẹn hò ở Hawaii (Mỹ). Cùng ngày, công ty quản lý của Ryu Jun Yeol xác nhận anh đang ở Hawaii nhưng từ chối bình luận về các tin đồn đời tư. Còn công ty quản lý của Han So Hee phủ nhận tin cô đang đi nghỉ với tài tử hơn 8 tuổi mà chỉ thông tin rằng nữ diễn viên đang đi chơi với người bạn thân.

Ngay sau đó, Lee Hyeri – bạn gái cũ Ryu Jun Yeol trong 7 năm – đăng tải trạng thái với dòng chữ “Thật thú vị” trên trang cá nhân. Điều này khiến Han So Hee phản ứng cực kỳ gay gắt, chỉ trích Hyeri với hàm ý “không liên quan đến người đã có bạn gái”. Sau đó, cô lại xác nhận mối quan hệ với Ryu Jun Yeol.

Trước nhiều bình luận ác ý, Han So Hee lên tiếng giải thích về những đồn đoán mối quan hệ tình cảm của mình, song đều bị khán giả cáo buộc là “tiểu tam”, “mỹ nhân nói dối” khi có cách ứng xử bốc đồng, phát ngôn hai lời. Hình ảnh của Han So Hee dần xấu đi trong mắt người hâm mộ khiến cô bị 2 thương hiệu lớn ngừng hợp tác quảng cáo.

Han So Hee ‘quay xe’ xác nhận đang hẹn hò Ryu Jun Yeol, phủ nhận là kẻ thứ 3Han So Hee xác nhận đang hẹn hò tài tử ‘Reply 1988’ Ryu Jun Yeol và phủ nhận là tiểu tam.


Share.
Exit mobile version