Phương Anh Đào trong vai chính Mai. 

Ở ngày thứ 10 ra rạp, phim Mai đã cán mốc doanh thu 350 tỷ đồng, phá mọi kỷ lục phòng vé phim Việt. Nữ chính Phương Anh Đào cũng đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả khi bộ phim vẫn đang gây sốt phòng vé. 

Trấn Thành vừa tung Cuộc đối thoại đầy cảm xúc giữa Mai và Đào với nội dung trò chuyện thú vị giữa nhân vật Mai và diễn viên Phương Anh Đào. Cả hai cùng ngồi xuống trò chuyện trong một khung hình để giúp khán giả hiểu nhiều hơn về nhân vật, về bộ phim.

Thông qua cuộc trò chuyện, Mai có thể chia sẻ nhiều hơn về số phận cuộc đời mình còn Phương Anh Đào cũng tiết lộ nhiều thông tin thú vị khi hóa thân vào Mai.

Nhân vật Mai tâm sự: “Mai thấy mình gần gũi với nhiều chị em phụ nữ ngoài kia. Họ cần được công nhận, trân trọng và yêu thương hơn để có thể bỏ qua mặc cảm, tự ti và định kiến dành cho mình”.

Với Phương Anh Đào, cô cũng cho biết, bản thân luôn mường tượng về vẻ ngoài của nhân vật Mai khi nhận kịch bản.

“Mình đã luôn nghĩ về nhân vật từ những ngày đầu. Mai cho Anh Đào cảm giác rất thân thương, kèm theo đó là sự từng trải của một người phụ nữ. Mỗi ngày, Anh Đào đều ‘ám ảnh’ bởi cô ấy trong tất cả những giấc ngủ, diễn viên Phương Anh Đào chia sẻ.

Phương Anh Đào của đời thực. 

Để hóa thân vào nhân vật Mai, Phương Anh Đào đã bỏ ra không ít công sức, dành thời gian học mát xa, khiêu vũ. Nữ diễn viên cũng bày tỏ may mắn khi được làm việc với một ê-kíp có tâm với nghề, luôn yêu thương giúp đỡ nhau.

Nhận xét về bạn diễn Tuấn Trần, Phương Anh Đào bày tỏ: “Tuấn là một người bạn mà Anh Đào cảm thấy có rất nhiều sự chân thành và cố gắng. Anh không nói nhiều nhưng bằng hành động luôn âm thầm quan tâm, hỗ trợ cho Anh Đào rất nhiều trong công việc. Tuấn là một người rất dễ thương”.

Về Trấn Thành, Phương Anh Đào nói: “Không có gì phải bàn, anh ấy luôn yêu chiều mọi người và truyền tải cho tôi kỹ năng, kinh nghiệm làm sao hoàn thành cảnh quay ở mức độ đặc sắc nhất”. 

Với Phương Anh Đào, Tuấn Trần là bạn diễn dễ thương.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Phương Anh Đào cũng cho biết, Mai là một trong số ít những bộ phim cô không phải “vay mượn” cảm xúc nhiều.

“Với dự án này, Anh Đào học được góc nhìn đa chiều, sự đa dạng về diễn xuất, học được cách làm việc tập thể với mọi người và biết thương bản thân nhiều hơn một chút. Câu chuyện của Mai cũng khiến tôi trăn trở nhiều. Hy vọng mọi người khi xem phim cũng có thể kết nối được với thế giới của Mai”, Phương Anh Đào nói.

Hà Lan

‘Mai’ của Trấn Thành thống trị mùa phim Tết kỳ lạ với nhiều điểm bất thườngTổng doanh thu cả mùa phim Tết tính đến hết ngày 18/2 là 460 tỷ đồng, trong khi riêng phim ‘Mai’ của Trấn Thành đã thu 337 tỷ – chiếm gần 3/4 doanh thu toàn thị trường.
Share.
Exit mobile version