Exhuma: Quật mộ trùng ma từng gây cơn sốt dữ dội tại thị trường Hàn Quốc khi ra rạp cuối tháng 2 và đến nay đã vượt 9 triệu vé bán ra ở xứ sở kim chi. Không chỉ gây sốt tại Hàn Quốc, Exhuma: Quật mộ trùng ma nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh khi ra rạp Việt.

Dù không được truyền thông rầm rộ nhưng hiệu ứng truyền miệng về bộ phim đã từng gây sốt ở Hàn Quốc cùng nội dung đề cập đến chuyện tâm linh thần bí vốn thu hút sự tò mò của khán giả khiến Exhuma: Quật mộ trùng ma tạo cơn sốt chưa từng thấy tại Việt Nam. 

Một cảnh trong phim. 

Exhuma: Quật mộ trùng ma xoay quanh hai pháp sư, một thầy phong thuỷ và một chuyên gia khâm liệm cùng hợp lực khai quật ngôi mộ bị nguyền rủa của một gia đình giàu có, nhằm cứu lấy sinh mạng hậu duệ cuối cùng trong dòng tộc. Cũng từ đây bí mật hắc ám của tổ tiên được đánh thức. Phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: Choi Min Sik, Kim Go Eun, Lee Do Hyun với nội dung cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt suốt hơn 2 tiếng ngồi trong rạp. 

Theo thống kê của Box Office Việt Nam, riêng 3 ngày cuối tuần qua, Exhuma: Quật mộ trùng ma thu 65,3 tỷ đồng. Phim đạt số suất chiếu kỷ lục 11.123 với một phim kinh dị chiếu rạp và 676.884 vé bán ra. Tính cả doanh số 2 ngày chiếu sớm Exhuma: Quật mộ trùng ma đã vượt mốc doanh thu 91 tỷ đồng (tính đến sáng 18/3). 

Phim gây ấn tượng từ poster. 

Sức nóng của Exhuma: Quật mộ trùng ma cũng vượt qua hàng loạt tác phẩm chiếu rạp cùng thời điểm. Cuối tuần qua, phim hoạt hình Kung Fu Panda 4 dù ở tuần thứ 2 ra rạp đã đạt doanh thu 25 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu của phim lên 96,5 tỷ đồng.  

Đừng thứ 3 phòng vé là bom tấn Dune 2: Hành tinh cát. Tuy đứng thứ 3 phòng vé nhưng phim chỉ thu về hơn 3 tỷ đồng trong 3 ngày cuối tuần qua. Mai của Trấn Thành giảm sâu doanh thu và lượng vé bán ra ở tuần thứ 6 ra rạp khi chỉ đứng thứ 4 phòng vé với hơn 2 tỷ đồng với số suất chiếu giảm sâu còn 878. 

‘Quật mộ trùng ma’ gây sốt rạp Việt dù chưa chính thức công chiếu‘Exhuma: Quật mộ trùng ma’, bộ phim có đề tài kỳ bí của điện ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của hai ngôi sao quen thuộc với khán giả Việt Nam là Kim Go Eun và Lee Do Hyun đang rất được quan tâm dù 15/3 mới chính thức ra rạp.


Share.
Exit mobile version