Tối ngày 6/4, sau khi “họa mi tóc nâu” tung poster liveshow My Soul 1981 mùa thứ 3, người hâm mộ vỡ òa, háo hức sau quãng thời gian dài chờ đợi. Theo đó, đêm diễn My Soul 1981 sẽ được Mỹ Tâm tổ chức vào ngày 11/5 tại Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu). Địa điểm này nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 125km, được nhận định thuận tiện để di chuyển, hứa hẹn thu hút lượng lớn khán giả tham dự.

Sau khi thông báo về concert được công bố, hàng ngàn người hâm mộ khắp cả nước đã chuẩn bị tinh thần và lên kế hoạch cho cuộc “săn” vé. Các thông tin liên quan đến việc mua vé, kênh bán vé và giá cả đều trở thành chủ đề được thảo luận sôi nổi.

MT Entertainment sau đó đã thông báo ví VNPAY trở thành kênh bán vé độc quyền cho liveshow này; hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mua vé hiện đại, dễ dàng. Kênh bán vé sẽ chính thức mở vào 20h00 ngày 16/04/2024.

 Mỹ Tâm tổ chức liveshow My Soul mùa thứ 3 tại Hồ Tràm 

Các fan Mỹ Tâm dành thời gian tìm hiểu kỹ về cách mua vé nhanh nhất để có cơ hội nhận được vé hoặc ưu đãi đặc biệt. Động thái đầu tiên là nhanh chóng mở ví VNPAY để sẵn sàng “săn” vé.

“Ngay sau khi nghe tin có thể mua vé trên ví VNPAY, tôi lập tức mở tài khoản ví, liên kết ngân hàng để có thể đặt vé liveshow thuận tiện. Tôi cũng cẩn thận chuẩn bị “số dư” ví đầy đủ chờ đến ngày book vé và thanh toán ngay”, chị Tuệ Nghi (30 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Các bước mở tài khoản ví VNPAY khá đơn giản, nhanh chóng. Người hâm mộ chỉ cần tải và đăng ký ví VNPAY qua App Store hoặc Google Play, sau đó chụp ảnh giấy tờ tùy thân, khuôn mặt và liên kết tài khoản ngân hàng.

Để tiếp đón các fan của “chị đẹp” Mỹ Tâm một cách chu đáo, ví VNPAY còn dành tặng tất cả khách hàng đặt vé xem liveshow thành công mã MYTAM – giảm ngay 30% (tối đa 100.000 đồng) khi: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, VNPAY Taxi, xe liên tỉnh để di chuyển đến liveshow. 

Khi đến xem liveshow, người hâm mộ sẽ nhận nhiều món quà hấp dẫn từ ví VNPAY.

 Hướng dẫn mua vé liveshow My Soul 1981 trên ví VNPAY

Liveshow My Soul 1981 được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp với một không gian âm nhạc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn trên biển, hứa hẹn mang đến sự thăng hoa về cảm xúc và mãn nhãn cho khán giả. Đây cũng là đêm nhạc hơi hướng gần gũi, tạo được sự gắn kết giữa nữ ca sĩ và khán giả. 

Ngọc Diệp


Share.
Exit mobile version