Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 22 lên sóng tối thứ hai ngày 29/4, mâu thuẫn với An Nhiên (Lương Thu Trang) nên Nghĩa (Quang Sự) bỏ về nhà. Sốt ruột, An Nhiên nhờ con trai gọi cho bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) để nhắn bố nghe điện thoại của mình. Sau khi nói lời ngon ngọt với Gôn, Nghĩa đề nghị con trai chuyển máy cho An Nhiên rồi quát lên trong điện thoại: “Tôi nói với cô sao: Đừng bao giờ lợi dụng thằng bé!” rồi cúp máy. 

Ở diễn biến khác, Nam (Tuấn Việt) thuyết phục Mỹ Đình (Thúy Diễm) đi gặp người yêu để giải thích chuyện hiểu lầm về cái thai. Tuy nhiên thay vì làm rõ mọi chuyện, Mỹ Đình lại chọc tức người yêu của Nam bằng cách nhận mình đang mang bầu con của bạn thân. Cô nói, trai chưa vợ, gái mới bỏ chồng nên nếu có gì với nhau là chuyện bình thường khiến cả Nam và cô người yêu đều khó chịu. 

Trong khi đó, Hà (Hồng Diễm) về nhà và phát hiện xe của Nghĩa (Quang Sự) đỗ ở cửa. Nghĩa ngăn Hà lại rồi quát: “Cô đứng lại đấy! Tôi muốn nhìn rõ bộ mặt giả tạo của cô, mở miệng ra là chửi tôi. Tưởng cô đàng hoàng thế nào, hóa ra ngủ với thằng đàn ông khác trong ngày cưới lại còn trách móc cái gì. Công tác vùng cao à? Việc bất khả kháng à? Cô cũng khốn nạn như tôi thôi”.

Bị Hà chọc tức, nói Vũ (Trương Thanh Long) không phải là người lạ, Nghĩa càng điên nên định động chân động tay với vợ. Đúng lúc đó, bà Lan (NSND Thu Hà) cho người giúp việc ra hất nồi nước vào mặt con rể. Mẹ Hà cầm gậy chỉ thẳng vào mặt Nghĩa nói: ”Cút!”

Nghĩa sẽ làm gì khi bị bà Lan đuổi? An Nhiên mâu thuẫn gì với Nghĩa? Chuyện tình cảm của Nam và Mỹ Đình ra sao? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 22 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 29/4.

Diễn viên 6 múi trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ lần đầu nói về vợ mới cưới Kim Oanh

Lần đầu tiên Tuấn Việt – vai Nam trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ nói về vợ mới cưới – diễn viên Kim Oanh và mong muốn hai vợ chồng sẽ đóng chung phim.

Khán giả vào tận trang cá nhân của Lương Thu Trang phản ứng vì quá phẫn nộ

Khán giả vào thẳng trang cá nhân của Lương Thu Trang nói ghét cô vô cùng vì nữ diễn viên quá nhập vai An Nhiên trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’.

Khán giả hả hê vì màn trả thù quá đỉnh của NSND Thu Hà

Phân đoạn bà Lan (NSND Thu Hà) đến tận cơ quan An Nhiên (Lương Thu Trang) tố cáo trong tập 19 ‘Trạm cứu hộ trái tim’ khiến khán giả vô cùng hả hê.


Share.
Exit mobile version