Chiều 22/1, tuyển Việt Nam tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2023. Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn quyết tâm nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất trước tuyển Iraq.
Trận gặp Iraq là cơ hội cuối để Quang Hải ghi dấu ấn. Ở trận thua Indonesia 0-1, tiền vệ số 19 chơi dưới sức mình.
Chuẩn bị cho trận chia tay Asian Cup, tuyển Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất khi Tuấn Hải, Văn Tùng và Tiến Anh vẫn đang trong chế độ tập hồi phục, khó có thể thi đấu. Trong khi đó, sự trở lại của Đình Bắc là tin vui nhưng vẫn cần theo dõi thêm, bởi phong độ của các cầu thủ trẻ nói chung thường chưa có tính ổn định cần thiết.
Mặc dù đối diện với những khó khăn và chịu áp lực rất lớn, nhưng tuyển Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần không bao giờ từ bỏ, dốc sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Thầy trò HLV Philippe Troussier quyết tâm tạo dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng tại VCK Asian Cup 2023.
Trong 5 lần gặp nhau ở các giải đấu chính thức, tuyển Việt Nam chỉ một lần giành được kết quả hòa, còn lại đều thất bại trước Iraq. Tuy nhiên, Hùng Dũng và các đồng đội có được sự quyết tâm rất cao trong cuộc đối đầu lần này với đội bóng Tây Á.
Khuất Văn Khang chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được thi đấu ở sân chơi lớn trong màu áo ĐTQG. Tôi luôn cố gắng phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa qua từng giải đấu và từng trận đấu. Bản thân tôi luôn khát khao có được 1 bàn thắng để đóng góp cho đội tuyển. Bất kể đối thủ là ai, tuyển Việt Nam vẫn luôn chiến đấu để có được kết quả tốt nhất. Trận đấu cuối cùng, chúng tôi thi đấu hết sức cống hiến cho người hâm mộ. Mong người hâm mộ luôn bên cạnh đội tuyển”.
HLV Philippe Troussier chịu nhiều áp lực nhưng ông vẫn kiên định với triết lý của mình.
Tuyển Việt Nam gặp Iraq lúc 18h30 ngày 24/1.

Video Việt Nam 0-1 Indonesia (Nguồn FPT Play):

                 Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

Thái Lan sáng cửa tại Asian Cup: Từ ông Ishii đến bài toán cho HLV Troussier

Đội tuyển Thái Lan gần như đã có vé vòng 1/8 Asian Cup nhờ bộ khung cố định của Masatada Ishii, một khác biệt so với HLV Philippe Troussier.

HLV Iraq tuyên bố không ‘lỏng chân’ trước tuyển Việt Nam

HLV Jesus Casas khẳng định Iraq tung 100% năng lực trong trận cuối vòng bảng gặp tuyển Việt Nam, bất kể sớm giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Tuyển Việt Nam: Ngã ở đâu, đứng dậy ở đó

Thua Indonesia và bị loại sớm ở Asian Cup 2023 là cú ngã đau với thầy trò HLV Troussier, nhưng điều này đòi hỏi tuyển Việt Nam phải trở lại mạnh mẽ ở vòng loại World Cup 2026.

Share.
Exit mobile version