Chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2024, U20 nữ Việt Nam có trận đấu tập đầu tiên tại Tashkent (Uzbekistan) gặp đội chủ nhà Uzbekistan. Trận đấu diễn ra dưới mưa tuyết và nhiệt độ xuống dưới 0 độ C.

U20 Uzbekistan chủ động giành quyền kiểm soát bóng và tạo sức ép lên khung thành của thủ môn Danh Thị Kiều My. Tuy nhiên, U20 nữ Việt Nam dần lấy lại thế trận và có nhiều pha tổ chức tấn công trên phần sân của đối phương. 

Trận đấu diễn ra dưới thời tiết khắc nghiệt

Phút thứ 21, từ một tình huống phạt góc, U20 nữ Uzbekistan có bàn thắng mở tỷ số. Dù vậy, các học trò của HLV Akira Ijiri vẫn thi đấu bình tĩnh, nỗ lực và tuân thủ đấu pháp. Nhờ vậy, chỉ 6 phút sau đó, Phương Anh có cú sút xa, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Những phút sau đó, một số tình huống nguy hiểm cũng được tạo ra từ cả hai đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

Sang đến hiệp 2, HLV Akira Ijiri thực hiện sự thay đổi gần như toàn bộ đội hình, chỉ giữ lại đội trưởng Lê Thị Bảo Trâm và tiền vệ Vũ Thị Hoa. Các cầu thủ như Ngọc Minh Chuyên, Trần Nhật Lan, Lê Hồng Yêu, Hoàng Thị Ngọc Ánh, Lưu Hoàng Vân… được tung vào sân.

U20 nữ Việt Nam đã chơi chủ động hơn, cầm bóng triển khai hiệu quả hơn. Hiệp 2 của trận đấu diễn ra dưới thời tiết mưa tuyết dày hơn cũng tạo ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ.

U20 Việt Nam có trận đấu rất đáng khen ngợi

Dù vậy các cơ hội vẫn liên tiếp được tạo ra, đặc biệt là tình huống penalty ở nửa cuối hiệp đấu. Đáng tiếc, Vũ Thị Hoa đã không thể tận dụng cơ hội để nâng tỷ số lên 2-1 cho U20 Việt Nam. Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 1-1.

 U20 nữ Việt Nam còn một trận đấu tập vào 17h00 chiều ngày 27/2 (theo giờ Việt Nam) trước khi chính thức bước vào VCK U20 châu Á 2024. Tại giải đấu này, đoàn quân của HLV kira Ijiri cùng bảng với các đối thủ mạnh Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên và Trung Quốc.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội FC vs TP.HCM: Vượt khó

VietNamNet tường thuật trực tiếp bóng đá giữa Hà Nội vs TP HCM trong khuôn khổ vòng 10 Night Wolf V-League, lúc 19h15 ngày 24/2 trên sân Hàng Đẫy.

Trực tiếp bóng đá Bình Định 0-0 Nam Định: Đội khách lấn lướt (H1)

VietNamNet tường thuật trực tiếp bóng đá giữa Bình Định vs Nam Định trong khuôn khổ vòng 10 Night Wolf V-League, lúc 18h ngày 24/2 trên sân Quy Nhơn.

Công Phượng vẫn bị ‘bỏ rơi’ tại J-League 2

Dù Yokohama FC xuống hạng J-League 2 nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn không được đăng ký thi đấu trong trận mở màn mùa giải mới.

Share.
Exit mobile version