Nhu cầu xây nhà trọn gói của khách hàng tăng cao

Việt Nam chính thức bước vào thời kỳ cơ cấu dân số vàng, ước tính mỗi năm nước ta có từ 1,5 – 1,6 triệu người bước vào độ tuổi lao động. Cùng với đó, tốc độ đô thị hóa nhanh tác động đến nhu cầu người dân sở hữu nhà ngày càng tăng cao. Theo số liệu của Bộ Xây dựng, nước ta có đến 265.199 công trình được cấp phép xây dựng trong 2022 và nửa đầu năm 2023. Trong đó, hơn 37.622 công trình được khởi công xây dựng. Qua số liệu trên, có thể thấy được sự tăng trưởng mạnh mẽ đến từ sự phát triển của ngành xây dựng dân dụng trong tương lai.

Năm 2023 chứng kiến diễn biến tăng giá mạnh của các loại vật liệu, bình quân mỗi tháng, giá cát xây dựng tăng 1,5% do thiếu hụt nguồn cung và nhu cầu xây dựng tăng cao. Điều này tác động trực tiếp đến tâm lý khách hàng khi triển khai xây dựng vì phát sinh chi phí so với dự kiến ban đầu. Ngoài ra, những lý do về mặt kỹ thuật xây dựng như thiếu kinh nghiệm kiểm soát an toàn, chất lượng, tiến độ cũng là những cản trở khiến việc tự quản lý xây nhà không còn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Biến động giá vật liệu trong năm 2023 đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động xây dựng. Ảnh: Viettel Construction

Để giải quyết những nỗi lo lắng về vấn đề xây dựng, mô hình “xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay” ra đời. Đây là phương án được ưa chuộng cho nhiều gia đình vì tối ưu được thời gian và công sức hơn so với cách làm truyền thống. Nếu như trước đây, khách hàng cần dành 6 – 12 tháng cho việc lên kế hoạch và triển khai công trình thì lựa chọn mô hình xây nhà trọn gói, khách hàng có thể an tâm kiểm soát tiến độ và chất lượng từ xa. Chưa kể, lựa chọn được nhà thầu uy tín thì khách hàng gần như không phải lo lắng về kỹ thuật xây dựng hoặc các vấn đề về chi phí.

Viettel Construction: Hệ sinh thái tổng thể cho ngôi nhà

Viettel Construction hiện tại đã triển khai hơn 6.000 công trình trên toàn quốc. Doanh thu gần nhất trong năm 2023 đạt 11.399,4 tỷ đồng, trong đó lĩnh vực xây dựng chiếm 3.043 tỷ đồng. Đặc biệt, tốc độ tăng trưởng lĩnh vực xây dựng trung bình dự kiến từ 20-30% mỗi năm, tốc độ trung bình thị trường xây dựng 6-8%. Với lợi thế hơn 11.000 nhân sự phủ khắp hơn 700 quận huyện tại 63 tỉnh thành, sở hữu hơn 500 kỹ sư và gần 100 kiến trúc sư trình độ cao, Viettel Construction đã và đang trở thành nhà thầu hàng đầu về dịch vụ xây nhà trọn gói tại Việt Nam.

Viettel Construction mang đến khách hàng hệ sinh thái tổng thể cho ngôi nhà với rất nhiều sản phẩm và gói dịch vụ như: tư vấn thủ tục xây dựng, thiết kế kiến trúc – nội thất, thi công xây dựng, cung cấp nội thất, cung cấp thiết bị gia đình…Viettel Construction hướng tới cam kết 3 chuẩn: chuẩn báo giá – không phát sinh chi phí trong quá trình thi công, chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, chuẩn tiến độ theo hợp đồng đã ký kết hợp cùng công nghệ quản lý hiện đại.

Viettel Construction mang đến hệ sinh thái tổng thể cho ngôi nhà. Ảnh: Viettel Construction

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian để sống để tận hưởng. Hệ sinh thái của Viettel Construction đưa hành trình xây nhà của khách hàng nhẹ nhàng và tối ưu hơn khi tích hợp nhiều nhóm dịch vụ và giải pháp, đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời ngôi nhà. 

Tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ xây nhà trọn gói của Viettel Construction tại website https://viettelconstruction.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1800.93.88

Ngọc Minh


Share.
Exit mobile version