Vũ Thu Phương cho biết mình gốc Bắc (Nam Định) vào Nam sinh sống và làm việc nhiều năm. Những ngày cuối năm, cô luôn muốn mang không khí Tết quê hương tái hiện giữa lòng Sài Gòn. Nữ siêu mẫu mời người thân, bạn bè và các học trò đến du xuân tạo không khí rộn ràng cho sự kiện. 

Vũ Thu Phương cho bày trí các gian hàng nặn tò he, viết thư pháp… gợi không khí Tết xưa. Cô nói muốn mọi người đến trẩy hội cảm nhận rõ hương – thanh – vị sắc và hòa vào không khí ngày xuân. 
“Du xuân” là hoạt động thường niên được Vũ Thu Phương tổ chức vào những ngày giáp Tết âm lịch. Cô xem đây như một hoạt động văn hoá với mục đích gìn giữ và bảo tồn nét cổ truyền của dân tộc. 

Vũ Thu Phương và mẹ – một nghệ nhân dệt lụa truyền thống. Bà hỗ trợ con gái chuẩn bị tươm tất các khu vực trong không gian lễ hội như: gian hàng quà Tết, hát quan họ, trò chơi dân gian, mâm cỗ… 

Vũ Thu Phương hướng dẫn 2 con gái gói bánh chưng. “Tôi muốn các con hiểu và yêu Tết quê, cùng gìn giữ những giá trị truyền thống không bị mai một giữa nhịp sống hối hả ngày nay”, cô nói.
Ông xã doanh nhân của Vũ Thu Phương đưa con gái đến sự kiện. Anh giúp bà xã chăm con, quán xuyến các phần việc khi cô bận rộn tiếp đón khách. 
Các người đẹp hứng thú khi cùng nhau hái lộc xuân. Sự kiện còn là dịp để mọi người hội họp, tâm sự về những điều của một năm vừa qua.
Hoa hậu Khánh Vân, Hương Giang diện trang phục truyền thống cách điệu khoe sắc trong tiệc xuân. 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Xuân Hạnh và Á hậu Hoàng Thị Nhung háo hức vì lần đầu được góp mặt trong sự kiện. 
Mỗi vị khách đều được ông đồ tặng chữ với ý nghĩa cầu chúc một năm tốt lành, bình an. 
Các khách mời được khuyến khích mặc áo dài, tứ thân để phù hợp không gian và lưu lại kỷ niệm đẹp. 
Vũ Thu Phương hướng dẫn Xuân Hạnh đi cà kheo. Người đẹp tỏ ra lo lắng, hơi run vì lần đầu trải nghiệm cảm giác này. 
Vũ Thu Phương cho biết cô đầu tư khá lớn cho sự kiện. Người đẹp mua, vận chuyển phần lớn nguyên vật liệu từ Bắc vào Nam. Những gốc đào, cành mận lớn tươi sắc được mang vào để hoà chung không khí xuân phương Nam. 
Hoa hậu Khánh Vân, Vũ Thu Phương cùng dàn người đẹp háo hức du xuânHoa hậu Khánh Vân, Vũ Thu Phương, Lan Khuê,… cùng diện áo tứ thân tham gia các hoạt động nhảy sạp, bịt mắt đập niêu, gói bánh chưng tái hiện không khí Tết miền Bắc.
Share.
Exit mobile version