Mấy ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin nghi vấn hẹn hò giữa diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi. Phóng viên VietNamNet đã liên hệ với Cao Thái Hà để có câu trả lời chính thức. Nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ khi biết mình bị đồn yêu Hữu Vi.

Cao Thái Hà khẳng định mình và Hữu Vi chỉ là bạn bè thân thiết.

“Tôi mới đi Hàn Quốc du lịch về và thấy mọi người gửi cho những thông tin đồn đại chuyện tình cảm giữa tôi và Hữu Vi trên mạng xã hội. Tôi thực sự quá bất ngờ vì điều này.

Tôi xin đính chính là giữa tôi và Hữu Vi chỉ là bạn bè thân thiết. Chúng tôi chơi với nhau cũng được 6 năm rồi. Gần đây, Hà và Vi cùng hợp tác trong một dự án nên hay đi chung với nhau thôi. Mọi thứ đơn giản chỉ là vì công việc”, Cao Thái Hà chia sẻ với VietNamNet.

Cao Thái Hà cũng bày tỏ bản thân cô là một người rất ít chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân trên mạng xã hội. Nhưng nếu có tin vui, cô cũng không ngại chia sẻ điều đó với những người hâm mộ. “Hữu Vi cũng là một trong những người thông báo chuyện này cho tôi. Cậu ấy chỉ nói rằng: ‘Hà đính chính đi này!”, Cao Thái Hà nói thêm.

Cao Thái Hà hiện vẫn độc thân, ở với mẹ và em trai.

Cao Thái Hà và Hữu Vi từng đóng cặp trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Thời điểm phim phát hành năm 2018, khán giả cũng liên tục “đẩy thuyền” cặp đôi vì sự ăn ý. Tuy nhiên, Cao Thái Hà cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ. Cô tham gia hoạt động giải trí với vai trò diễn viên. Cao Thái Hà từng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải Cánh diều 2020 với vai Diệu Ngọc trong phim Bán chồng. Cô cũng gây ấn tượng trong các phim: Mẹ rơm, Bão ngầm, Tiếng sét trong mưa...

Hữu Vi kém Cao Thái Hà 2 tuổi. Năm 2014 anh từng đoạt giải Á Vương 3 của cuộc thi Mister Global. Sau đó, Hữu Vi bắt đầu dấn thân sự nghiệp người mẫu và diễn viên. Ngoài ra, Hữu Vi cũng tham gia một loạt MV của Bích Phương, Tóc Tiên, Bảo Anh…

Cao Thái Hà và Hữu Vi trong ‘Hậu duệ mặt trời’ bản Việt:

Cao Thái Hà vui vì được làm mới mình với vai ‘dì ghẻ’‘Khu vườn bí mật’ xoay quanh câu chuyện của những đứa trẻ và sự khổ tâm của người dì ghẻ tên Hiền do Cao Thái Hà thể hiện.


Share.
Exit mobile version