Dàn sao Quỷ đỏ gần như chịu trận trong hiệp một, không có được cú sút nào về phía cầu môn Kelleher, trong khi khung thành Onana bị bắn phá đến 14 lần.

Đây cũng là lần đầu tiên MU không thực hiện được cú sút trúng đích nào ở 45 phút đầu kể từ tháng 4/2022, cũng cuộc chạm trán với Liverpool.

MU có màn trình diễn kém cỏi trong 45 phút đầu trước Liverpool

Còn ở trên sân nhà Old Trafford, đã gần 9 năm kể từ trận thư hùng với Man City, bầy Quỷ đỏ mới bế tắc như vậy sau hiệp một.

Trên các trang mạng xã hội, phần đông người hâm mộ MU phẫn nộ trước việc Ten Hag thiếu nhạy bén nhằm cố gắng thay đổi diễn biến trận đấu.

Một CĐV đăng dòng tweet: “Điều đáng báo động là Ten Hag không làm gì để thay đổi cục diện về mặt chiến thuật. Ông ta chỉ đứng ngoài đường piste, thường xuyên lắc đầu ngao ngán.”

Người khác thì bức xúc: “MU đang phá sâu những kỷ lục tồi tệ sau mỗi tuần. Ten Hag nên ra đi khi kết thúc mùa giải.”

Thêm một bình luận: “0 cú sút qua 45 phút thi đấu. Không thể tưởng tượng được MU lại tệ đến mức này…”
Sau giờ giả lao, Bruno Fernandes bất ngờ nhận “món quà” từ Quansah để gỡ hòa từ khoảng cách hơn 40m.

Kobbie Mainoo lóe sáng với bàn thứ hai đẹp mắt nhưng MU không giữ được lợi thế, để cho Salah gỡ hòa 2-2 trên chấm penalty.

Thống kê chi tiết trận đấu

MU bị chê bai thậm tệ sau sự ‘lạc quan tếu’ của Erik ten Hag

Roy Keane ngạc nhiên trước sự ‘lạc quan tếu’ của Erik ten Hag sau trận MU 2-2 Liverpool. Cựu thủ quân chê Quỷ đỏ chơi như một bóng hạng xoàng.

Liverpool chia điểm MU: Kịch tính đua ngôi vương Premier League

Liverpool hòa 2-2 trên sân MU, phải nhường ngôi đầu bảng cho Arsenal và khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh thêm gay cấn.

Klopp tuyên bố chọc tức MU, Van Dijk than Liverpool hòa như thua

Jurgen Klopp chê MU chả có ‘chiêu’ gì, trong khi đội trưởng Van Dijk thừa nhận, Liverpool hòa như thua ở Old Trafford, vòng 32 Premier League.


Share.
Exit mobile version