Trong phim truyền hình Việt, các vai diễn của Quỳnh Kool thường nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Mỗi khi xuất hiện, cô đều đầu tư chỉn chu cho vai diễn các trang phục khác nhau phù hợp với hình tượng trong phim.
Sở hữu thân hình thanh mảnh và cân đối, nữ diễn viên không cần có 3 vòng bốc lửa nhưng vẫn gợi cảm và quyến rũ.
Trước khi nổi tiếng với loạt phim truyền hình, Quỳnh Kool là một hotgirl tham gia nhiều sitcom với phong cách ăn mặc gợi cảm. Sau đó, cô thay đổi phong cách và lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, nữ tính hơn mỗi khi xuất hiện. Hình ảnh này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Nữ diễn viên xinh đẹp, nhẹ nhàng như ‘nàng thơ’ khi diện các thiết kế thanh lịch của NTK Hà Miau. Trang phục với phom dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, hạn chế hoạ tiết, giúp tôn đường cong cơ thể. 
 Người đẹp lựa chọn áo sơ mi cách điệu phối cùng chân váy xếp ly trẻ trung. NTK Hà Miau cũng tập trung vào từng chi tiết nhỏ như phần ve cổ cách điệu, thắt nơ hay cách xếp nếp để tăng tính ứng dụng cho trang phục.
Quỳnh Kool lả lơi với chiếc đầm hồng khoe vai nõn nà. 
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thơ ngây, nữ diễn viên Quỳnh Kool ngày càng gây ấn tượng với phong cách dịu dàng, nữ tính.

Quỳnh Kool sở hữu gu thời trang cuốn hút:

Diệu Thu

B Trần và Quỳnh Kool tay trong tay, Đan Trường đưa con trai du lịch Trung QuốcGiữa nghi vấn phim giả tình thật, hai diễn viên Quỳnh Kool, B Trần đăng hình tình cảm trong chuyến du lịch Trung Quốc cùng nhau.


Share.
Exit mobile version