Thông tin này được công bố tại buổi họp báo ký kết tại TP.HCM sáng 29/1. Đại diện tổ chức Miss Universe Vietnam – bà Nguyễn Thị Thúy Nga – công bố quyết định chọn Hoa hậu Hương Giang và Dược sĩ Tiến là nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024.

Đây là sự hợp tác đầy bất ngờ và thu hút sự chú ý từ cộng đồng nhan sắc khi cặp đôi Hương Giang và Dược sĩ Tiến trên từng gây chú ý trong năm 2023 với chương trình The New Mentor.

Bà Thuý Nga (giữa) và 2 nhà sản xuất.

Đại diện của Miss Universe Vietnam đánh giá cao sự trẻ trung, năng động và tư duy tốt của cặp đôi Hương Giang – Dược sĩ Tiến trong việc sản xuất chương trình. Điều này đã đưa ra quyết định lựa chọn họ làm đối tác cho mùa giải mới khi có 4 đơn vị cùng mong muốn hợp tác với đơn vị trên.

Dược sĩ Tiến khẳng định rất tự hào khi được đồng hành và sẽ đầu tư hoành tráng cho Miss Universe Vietnam, với quy mô không thua kém những chương trình anh và Hương Giang đã sản xuất. Anh cho biết có thể mua bản quyền, hoặc tự tạo ra một cuộc thi sắc đẹp riêng. Song, Dược sĩ Tiến đề cao sức hút của thương hiệu Miss Universe, cho rằng lần hợp tác này sẽ là yếu tố gây bùng nổ, bất ngờ cho khán giả.

Với kinh nghiệm của mình, Hương Giang cho biết sẽ cố gắng để Miss Universe Vietnam phát triển, sánh vai các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng như châu Á. Về việc thay đổi tiêu chí cuộc thi như mở rộng độ tuổi, cho phép thí sinh chuyển giới  tham gia… cô sẽ cùng bàn bạc với công ty. 

Công ty do bà Nguyễn Thị Thúy Nga quản lý đã mua lại bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ từ tháng 2/2023. Miss Universe Vietnam trải qua mùa giải đầu tiên với người chiến thắng là Bùi Quỳnh Hoa. Tuy nhiên, người đẹp không đạt thành tích ở Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador.

Ngày 18/1, MC Quỳnh Nga vừa dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam. Vì có kế hoạch cá nhân, siêu mẫu Lan Khuê cũng không tiếp tục đảm nhận chức vụ CEO của Miss Universe Vietnam và không có mặt tại buổi công bố nhà sản xuất mới. 

MC Quỳnh Nga VTV bất ngờ dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia Miss Universe VietnamChưa đầy 1 năm sau khi nhậm chức, Quỳnh Nga bất ngờ dừng chức vụ Giám đốc Miss Universe Vietnam để tập trung vào những kế hoạch cá nhân.
Share.
Exit mobile version