Trong tập 3 của chương trình truyền hình thực tế “Toả sóng đam mê Aquabike”, các thí sinh sẽ có 3 phần thử thách: buổi sáng là thử thách di chuyển cùng thân chuối, leo núi và buổi chiều sẽ điều khiển mô tô nước theo sa hình. Chủ đề của tập 3 là về sức mạnh, nên các trò chơi đều giúp cho thí sinh “flex” được sức bền, sự dẻo dai, độ nhanh nhạy trước các HLV và Tổ chuyên gia giám sát.

Các thí sinh trước khi bước vào thử thách ở Bãi Rạng

Điều đặc biệt ở tập này, chính là khách mời sẽ có thể trở thành người chơi chính thức nếu vượt qua được 3 thí sinh trong các thử thách bằng mô tô nước, điều này đồng nghĩa 3 thí sinh này phải dừng cuộc chơi.

Ở phần thi buổi sáng, 9 thí sinh và một vị khách mời đặc biệt sẽ chia thành 2 người một đội. Các đội sẽ ôm thân chuối trên quãng đường 12m bằng cách để thân chuối trên người, dùng chân di chuyển.

Các đội sẽ ôm thân chuối trên quãng đường 12m bằng cách để thân chuối trên người, dùng chân di chuyển.

Trong bốc thăm chia đội, Hải Nam với Hà Văn Nghĩa, Bích Ngọc với Diễm Trần, Thành Trung – Anh Trường, Lê Văn Hộ – Vĩnh Phát, và cuối cùng là Liz Kim Cương được ghép đội với thí sinh Quốc Bình. Nữ ca sĩ đã rất cố gắng lê lết di chuyển qua các chướng ngại vật, dù vậy cô vẫn rất hăng hái, tham gia các thử thách một cách trọn vẹn.

Liz Kim Cương được ghép đội với thí sinh Quốc Bình

Đến với phần thi leo núi, các thành viên trong 5 đội chia nhau nhiệm vụ và hoàn thành nó trong vòng 10 phút: người phải leo lên vách núi cheo leo, người phải chạy tiếp sức để mang các mảnh ghép sa hình về đích, ghép thành bức tranh hoàn chỉnh, bức tranh này chính là đề thi trong buổi chiều của cả đội.

Ở phần thi leo núi, do mải mê chạy nên cả hai lạc vào rừng cây

Phần thi của Liz Kim Cương và Quốc Bình khá là gay cấn bởi người đẹp đã chạy lạc vào núi và vuột mất thời gian ghép bức hình cho đồng đội của mình. Trong khi Quốc Bình quen thuộc với địa hình núi non, dễ dàng lấy được các mảnh ghép, thì đây là lần đầu Liz Kim Cương tham gia chương trình thực tế về thể thao, nên cô khá lúng túng trên đường di chuyển xuống núi. Vì vậy Quốc Bình đã chạy theo và cầm lấy các mảnh ghép giúp Liz, nhưng cả anh và người đẹp đều không nhớ đường xuống.

Liz chia sẻ trong quá trình chạy, cô không định hướng được đi đâu, đi hướng nào mà cứ cúi mặt chạy. Cuối cùng cả 2 đều đi sai đường và mất khá nhiều thời gian với thử thách này. Liz đã  không ghép được bức tranh sa hình nên Quốc Bình không xem được bản đồ di chuyển cho phần thử thách kế tiếp.

Tùng Min và Quốc Bình 

Tuy nhiên, Quốc Bình cho biết anh không buồn, anh nói: “Việc không dành thành tích tốt nhất cũng không làm mình buồn lắm, không ảnh hưởng tới mình nhiều, không được lợi thế xem được bản đồ chạy game buổi chiều. cũng không sao, buổi chiều mình có thể làm tốt hơn”.

Vĩnh Phát có kinh nghiệm leo núi nên anh vượt qua rất nhanh để lấy được các tấm bảng sa hình. Đối thủ của anh là Hải Nam đang chật vật bám vào các tảng đá cùng với các sợi dây để leo lên. Còn với doanh nhân Bích Ngọc, đây thực sự là thử thách ngoài sức tưởng tượng của cô vì vách núi thẳng đứng, cheo leo, khiến cô rất khó khăn bám vào các tảng đá để đu lên. 

Vĩnh Phát- Tấn Hồ 

Chạy mô tô nước là phần thi cá nhân loại trực tiếp, vì vậy ghép được sa hình và có thời gian ghi nhớ sẽ giúp cho mỗi thi sinh chiếm lợi thế khi bước vào thử thách này. Tuy nhiên, vòng leo núi chỉ có đội Anh Trường – Thành Trung là hoàn thành được bản đồ trong thời lượng 9phút 30 giây. 

Phần thi chạy mô tô nước theo sa hình, cả 9 thí sinh đã có màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt. Diễn viên Hải Nam hào hứng chia sẻ, đó là cảm giác bay lên trên mặt nước, rất phấn khích và sảng khoái. Anh Trường, Thành Trung có lợi thế ghép được tấm sa hình trong buổi chiều, đã ghi nhớ và hoàn thành dễ dàng bài thi. Đồng thời đây cũng là 2 thí sinh nằm trong top đầu của vòng thi này. 

Tùng Min trở thành người chơi chính thức của Toả sóng đam mê Aquabike

Chương trình phải nói lời chia tay với Diễm Trần Biker, Hải Nam, Bích Ngọc, và đón nhận người chơi mới là diễn viên Tùng Min khi anh hoàn thành bài thi xuất sắc dù mới chơi bộ môn này. Theo đó với thành tích xếp 6/10 thí sinh, Tùng Min được các HLV và Tổ chuyên gia giám sát đồng ý tham gia ở các tập theo theo của chương trình.

Thử thách điều khiển mô tô nước theo sa hình

Tưởng chừng 3 thí sinh này phải ra về nhưng ở, cuối tập 3, đã có sự tranh cãi giữa các thành viên tổ chuyên gia giám sát. Trong khi chuyên gia Phan Mạnh Lân cho rằng nên giữ tấm thẻ ưu tiên lại, thì ông Raimando lại muốn dùng nó để cứu các nữ thí sinh với mong muốn bộ môn này có thể phổ biến cho cả nam và nữ.

Vậy ai sẽ được giữ lại trong số 3 thí sinh Diễm Trần Biker, Hải Nam, Bích Ngọc, điều đó sẽ được tiết lộ tại tập 4 của chương trình, phát sóng vào 20h30 ngày 11/3/2024 trên sóng VTV3.

Share.
Exit mobile version