Một trong những thủ tục của Luis Suarez khi đến Inter Miami chính là màn ‘chào sân’ được các đồng đội mới xếp hàng 2 bên chào đón nhiệt tình.

Luis Suarez quay lại mắng Messi sau khi bị ‘đánh’ đau

Hình ảnh thì rất đẹp nhưng thực tế người được chào đón không tránh khỏi bầm dập vì lần lượt bị mọi người… đánh lên người.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Messi đứng cuối cùng, cũng lấy tay đánh mạnh vào Luis Suarez. Ngay khi vừa chạy qua được hàng rào, chàng ‘răng thỏ’ đã quay lại mắng ngay siêu sao số 10:

Cậu tung cú đánh vào cổ tôi từ khi nào vậy, đồ ngốc kia?”. Cách Suarez trách móc Messi cho thấy mối quan hệ của họ thân thiết đến mức nào.

Messi và những người bạn thân được chơi bóng cùng nhau một lần nữa

Việc Messi và Luis Suarez được tái hợp chơi bóng cùng nhau là đoạn kết đẹp cho cả 2, sau những năm tháng họ gắn bó, gặt nhiều thành công ở Barca, bên cạnh Sergio Busquets và Jordi Alba.

Quả không ai ‘chiều’ Messi bằng David Beckham nhưng vẫn giúp cựu danh thủ MU hái ra tiền với tư cách là đồng sở hữu Inter Miami.

Hiện Inter Miami đang chuẩn bị cho mùa giải MLS mới bắt đầu vào 22/2, đã trải qua 2 trận giao hữu với El Salvador (0-0) và FC Dallas (thua 0-1).

Sắp tới, Inter Miami sẽ đến Saudi Arabia giao đấu Al Hilal và Al Nassr của Ronaldo. Một không khí rộn ràng vui vẻ hiện đang diễn ra ở đại bản doanh của đội bóng áo hồng, dưới sự dẫn dắt của HLV Tata Martino.

Messi, Luis Suarez, Busquets và Alba suýt ghi bàn cho Inter Miami

Bộ tứ Barca, Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba chơi bóng cùng nhau một lần nữa, suýt lập siêu phẩm trong trận giao hữu Inter Miami 0-0 El Salvador.

Messi không đến nhận Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2023 của FIFA

Messi ở lại tập cùng Inter Miami, không đến London để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2023 (The Best) của FIFA.

Messi cùng Luis Suarez, Busquets và Alba gây sốt ở Inter Miami

Messi tươi rói tái ngộ Luis Suarez, cùng Sergio Busquets và Jordi Alba – 4 tên tuổi lẫy lừng của Barca như mới chỉ hôm qua, tạo nên bức ảnh gây sốt ở Inter Miami.

Share.
Exit mobile version