Sau phần thi gây tranh luận ở tập đầu tiên của Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh lên tiếng giải thích. Theo nữ ca sĩ, phần phối khí của Cứ chill thôi được cô và ê-kíp chia làm 3 phần. Phần đầu giữ nguyên bản phối được yêu thích tại Trung Quốc với tempo nhanh, sôi động phù hợp với độ cao trào của aerial hammock performance (múa lụa võng).

“Phần thứ 2 đổi về tempo và không khí của bản phối gốc để thể hiện đúng tinh thần bài hát. Và phần cuối cùng chuyển sang màu sắc tối hơn, với phần bass mạnh mẽ cộng thêm thay đổi về bè phối để thể hiện phần ‘dark’ mà mọi người chưa từng thấy ở Suni. Vì quy định tiết mục chỉ có 90 giây nên mọi thứ khá ‘đầy’. Tuy nhiên, mong người xem có thể cảm nhận nhiều màu sắc khác nhau của Suni trong phần trình diễn này và tất cả mới chỉ bắt đầu”, nữ ca sĩ giải thích.

Trong tập đầu tiên của Đạp gió 2024 lên sóng trưa 19/4, Suni Hạ Linh biểu diễn ca khúc Cứ chill thôi. Nữ ca sĩ ghi điểm với giọng hát tốt, cảm xúc, tiếng Trung mượt mà, kỹ năng vũ đạo khá ấn tượng và đặc biệt là màn đu dây trên cao có nhiều động tác nhào lộn nguy hiểm. Tiết mục của cô khiến dàn sao Hoa ngữ và Mai Davika kinh ngạc. Tuy nhiên, tổng thể tiết mục được nhận xét không liền mạch. Ý tưởng đu dây cộng thêm vũ đạo mạnh mẽ không ăn nhập với một bài hát có phần vui tươi, lạc quan như Cứ chill thôi.

Với tiết mục này, Suni Hạ Linh vẫn đứng hạng cao là 11 với 371 điểm. Trong khi đó, 10 tỷ tỷ có điểm số cao nhất sau vòng đầu lần lượt là Nicole Jung (385 điểm), Thích Vy (382), Trần Lệ Quân (380), Mari Kraimbrery (378), Hà Khiết (377), Lưu Hân (376), Tạ Kim Yến (375), Mai Davika (373), Thái Văn Tịnh và Thái Thi Vân (372).

(Theo Tạp chí tri thức)

Share.
Exit mobile version