Truyền thông Nhật Bản đưa tin, nữ diễn viên, người mẫu ảnh Nako đang hứng chịu làn sóng chỉ trích của khán giả sau hành động vén áo khoe ngực giữa nơi đông người.

Nữ người mẫu cởi áo khoe ngực nơi đông người.

Theo đó, trong chuyến đi đến Đài Loan (Trung Quốc) để tham gia Triển lãm ảnh TSE Đài Loan 2024, Nako đã bất ngờ cởi áo khoe ngực khi đang ăn uống tại một nhà hàng đông đúc. Nako sau đó đã đăng tải đoạn video này lên trang cá nhân thu hút được hơn 700.000 lượt xem.

Nako cũng bày tỏ sự phấn khích khi đặt chân đến Đài Loan. Cô tiết lộ mình đã mất nhiều tháng chuẩn bị cho chuyến đi này và vui mừng khi được mọi người đối đãi nhiệt tình.

Nako thường xuyên có những hành động “nhức mắt” nơi đông người.

Tuy vậy, hành động cởi áo khoe ngực khiến Nako bị khán giả “ném đá”. Nhiều khán giả Nhật Bản bức xúc: “Đừng có làm mất mặt người Nhật Bản như vậy. Là người nổi tiếng nên biết tự xấu hổ”. Bên cạnh đó, có người còn gay gắt với Nako và cho rằng “cô là nỗi xấu hổ của Nhật Bản và đừng trở về nước”.

Không chỉ khán giả Nhật Bản, cộng đồng mạng Đài Loan cũng bức xúc trước hành động khiếm nhã của Nako. “Tôi không hiểu cô ta nghĩ gì khi vô tư kéo áo đáng xấu hổ như vậy. Cô ta xứng đáng bị tẩy chay và đuổi khỏi làng giải trí”.

Nhiều khán giả chỉ trích Nako sau hành động của cô.

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, Nako vẫn không hề có động thái nào. Đáng  chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Nako khoe ngực tại nơi công cộng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh “vén áo khoe ngực” hay ăn mặc hở hang bất chấp những ý kiến trái chiều.

Nako là một diễn viên nghiệp dư và người mẫu ảnh có tiếng tại Nhật Bản. Tuy nhiên, cô lại được biết đến nhiều với những bộ ảnh cosplay quyến rũ. Trang Instagram cá nhân của cô hiện có hàng triệu lượt theo dõi.

Triển lãm ảnh TSE Đài Loan 2024:

Hà Vy

Share.
Exit mobile version