Mới đây, Bùi Lan Hương đã chia sẻ khoảnh khắc tiết lộ về cuộc sống cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong những ngày Tết vừa qua. Trong video được đăng tải, nam đạo diễn không ngần ngại giúp đỡ bạn gái từ những công việc nhỏ nhặt nhất. Cả hai thể hiện sự hạnh phúc khi cùng nhau tận hưởng cuộc sống ở thời điểm bận rộn.

Bùi Lan Hương về chung nhà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng:

Được bạn trai quan tâm, giúp đỡ, Bùi Lan Hương cho biết: “Công việc nhà cũng nhiều nhưng khi mình có người thân bên cạnh và giúp đỡ để cùng làm việc nhà, thì thấy không còn mệt mỏi, rất hạnh phúc”.

Với những cử chỉ đơn giản nhưng lại rất hạnh phúc của cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bùi Lan Hương bên mâm cơm cúng ngày Tết.
Nam đạo diễn phụ bạn gái nấu ăn ngày Tết

Bên cạnh đó, cả 2 cũng dành thời gian dạo phố, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Cùng nhau phát lì xì cho nhân viên, thưởng thức các món ăn yêu thích và quây quần bên gia đình trong dịp đầu năm. “Đối với tôi, Tết ấm áp nhất không phải là trên mâm có bao nhiêu của ngon vật lạ mà quan trọng là không khí vui vẻ, sum vầy cùng gia đình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi

Tháng 6/2023, Bùi Lan Hương và công khai yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Hai người quen nhau và bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. “Khi ấy tự dưng tôi ‘vật lên vật xuống’, đêm ngày nhớ nhung, mới biết là yêu rồi”, Bùi Lan Hương nói.

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai hẹn hò vào giữa năm 2023

Nam đạo diễn cho biết không ‘đổ’ Bùi Lan Hương vì nhan sắc. Sau 3 năm yêu, một hôm, Nguyễn Quang Dũng và Bùi Lan Hương đi chơi biển, chụp nhiều ảnh kỷ niệm. Bùi Lan Hương thích mê ảnh đẹp, muốn đăng lên mạng xã hội nhưng Nguyễn Quang Dũng lo bị cho là “lấy đời tư PR phim Đất rừng phương Nam” sắp ra mắt, cuối cùng vẫn chọn chiều bạn gái.

Ca sĩ 8X chia sẻ: “Tôi từng giấu kín mối quan hệ với anh Dũng vì sợ bị bàn tán lại mất vui. Đến lúc tự tin không quan tâm những lời bàn tán cũng như tình yêu dành cho bạn trai chín muồi, tôi mặc kệ tất cả và công khai”.

Đỗ Phong

Đạo diễn ‘Em và Trịnh’ lên tiếng về vụ trao giải diễn viên phụ cho Bùi Lan HươngVề trường hợp của Bùi Lan Hương, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nói BGK của LHP Việt Nam 2023 đã ghi nhận chính xác vai trò của cô trong phim ‘Em và Trịnh’.
Share.
Exit mobile version