Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Vũ Cát Tường, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Phương Thanh, người đẹp Lý Nhã Kỳ…

Hồ Quỳnh Hương nói đã lâu không giới thiệu sản phẩm mới nên sợ truyền thông quên mình hoặc người trẻ không biết mình là ai.

Cứ để cho em là tác phẩm Vũ Cát Tường ‘phá lệ’ viết riêng cho Hồ Quỳnh Hương. Khi đàn chị liên hệ, Vũ Cát Tường băn khoăn nhiều vì Hồ Quỳnh Hương gần như có tất cả: giọng hát trời phú, giàu có, xinh đẹp, sự nghiệp thành đạt 2 lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh… “Vậy người phụ nữ ấy thiếu gì? Theo tôi, chị ấy thiếu một tình yêu”, cô cho hay.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương hạnh phúc ngày ra mắt sản phẩm mới.

Hồ Quỳnh Hương tự nhận hiện tại viên mãn, bình tâm, ‘đi xuyên qua niềm vui lẫn nỗi đau’. Tuy vậy, dù thành công, mạnh mẽ đến mấy, chị vẫn luôn ao ước có một tình yêu bé nhỏ. Đôi lúc, nữ ca sĩ cố che lấp đi bằng vẻ ngoài thản nhiên. 

“Có lúc tôi tưởng tượng nếu bây giờ có tình yêu sẽ yêu mãnh liệt lắm vì dồn cả bao nhiêu năm cuộc đời vào. Người phụ nữ thành đạt hay chưa, vất vả hay thảnh thơi, thuộc về công việc hay gia đình, đều có phút cô đơn, yếu lòng và cần tình yêu, sự chở che”, ca sĩ bộc bạch. 

MV Cứ để cho em xoay quanh chuyện cô gái (H’Hen Niê đóng) có tính cách mạnh mẽ, luôn đương đầu với khó khăn để mưu sinh, vươn lên. Chàng trai (Mạnh Lân đóng) xuất hiện mang lại cho cô sự yêu chiều, dịu dàng và bảo vệ không lâu, rồi rời đi.

Vũ Cát Tường đệm đàn cho Hồ Quỳnh Hương hát live ‘Cứ để cho em’

Không chấp nhận sự thật, cô gái mỗi ngày nhặt 1 chiếc lá đặt giữa nhà, cảm tưởng như anh vẫn ở bên. Kết MV, tròn 100 ngày chàng trai mất, một cơn gió bất ngờ thổi tung những chiếc lá khiến cô gái khóc òa, chấp nhận sự ra đi của anh và bước tiếp. 

MV được quay ở Đà Lạt. H’Hen Niê vào vai cô gái lao động nghèo với tạo hình lôi thôi, nhếch nhác. Đồng cảm với câu chuyện buồn có phần giống tâm tư của mình, hoa hậu khóc nhiều suốt quá trình ghi hình.

Tại sự kiện, khi nhắc lại những ngày quay MV, H’Hen Niê vẫn rơi nước mắt còn Hồ Quỳnh Hương rưng rưng xúc động.

Dịp này, Hồ Quỳnh Hương cho hay vì ngưng hát một thời gian đâm ra lười, mặt khác chị tập trung tâm trí vào lĩnh vực kinh doanh nên có lúc đánh mất sự bay bổng của nghệ sĩ. 

“Tôi không phải kiểu người sống vật chất mà thiên về nội tâm. Sau thời gian dài đi hát, tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nhưng khi viên mãn, tôi lại muốn tri ân cuộc đời. Năm ấy, tôi là một cô gái trẻ, nhờ sự yêu thương và ủng hộ của khán giả mà kiếm được đồng tiền khá dễ dàng.

Đến nay, tôi tự thấy mình có nhiều quá, có niềm vui, hạnh phúc… Tôi được trời phú giọng hát mà không phục vụ khán giả thật có lỗi. Cộng thêm việc người xung quanh khuyên nhủ, tôi xốc mình dậy, có động lực trở lại với âm nhạc. Hiện tại, tôi muốn hát để trả ơn”, ca sĩ nói.

Ngày trước, chị làm nghề máu lửa, chăm chạy show, luôn muốn sự nghiệp ‘bằng bạn bằng bè’. “Bây giờ, tôi không hát để nổi tiếng hơn hay vì điều gì nữa. Tôi muốn hát để chạm trái tim người nghe, muốn là người bạn ở bên dùng tiếng hát ủi an mọi người”, theo Hồ Quỳnh Hương.

Lời hứa dang dở của Hồ Quỳnh Hương với tác giả ca khúc ‘Mong ước kỷ niệm xưa’Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chính thức phát hành MV ‘Mùa hoa năm ấy’ – bài hát cuối cùng nhận được từ cố nhạc sĩ Xuân Phương.


Share.
Exit mobile version