Theo Spotv News, ngày 26/4 chính quyền tại Bali, Indonesia có buổi kiểm tra đột xuất ê-kíp chương trình truyền hình thực tế My Way Package Season 2: Pick Me Trip in Bali của đài KBS. Họ không xuất trình được giấy tờ nên bị giam giữ, tịch thu hộ chiếu để phục vụ quá trình điều tra. 

Ngoài Hyoyeon (thành viên nhóm SNSD), khoảng 30 nghệ sĩ và nhân viên của chương trình như: Bomi (Apink), phát thanh viên Choi Hee, cựu thành viên I.O.I Lim Na Young… cũng nằm trong danh sách. Ê-kíp ở lại một khách sạn địa phương, chờ chính quyền làm việc.

Một nguồn tin tiết lộ các nghệ sĩ bàng hoàng vì sự việc xảy ra bất ngờ. Họ càng lo lắng vì không biết lý do mình bị giam giữ là gì. “Tổ sản xuất không chia sẻ hay nói rõ nguyên nhân khiến các diễn viên hoang mang. Mọi người đều mong sớm rời khỏi đây trong thời gian sớm nhất”, một nhân viên nói với hãng truyền thông. 

Các nghệ sĩ vui vẻ selfie, đăng ảnh trước khi gặp sự cố. 

Tối 26/4, các nghệ sĩ được trả hộ chiếu, được phép rời nơi giam giữ. Họ nhanh chóng đặt chuyến bay sớm nhất về lại Hàn Quốc, dự kiến đáp Sân bay Incheon trong sáng 27/4.

Vụ việc các nghệ sĩ bị giam giữ ở Bali thu hút sự chú ý của truyền thông châu Á. Hàng triệu lượt tìm kiếm, bình luận xoay quanh chủ đề được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Cộng đồng mạng mong sự việc sớm được giải quyết ổn thỏa. Nhiều ý kiến cũng lên tiếng chỉ trích ê-kíp đài KBS vì tác nghiệp không xin giấy phép, khiến lịch trình và danh tiếng của nghệ sĩ bị ảnh hưởng.

Các nghệ sĩ tham gia show thực tế. 

Pick Me Trip in Bali là chương trình thực tế về du lịch, trong đó các khách mời được tham gia trải nghiệm, làm nhiệm vụ để giành phần thưởng. Chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 5. 

Kim Hyoyeon (còn được biết đến với nghệ danh Hyoyeon) sinh năm 1989 tại Incheon, Hàn Quốc. Năm 2007, cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Girls’ Generation (SNSD). 

Hyoyeon được xem là ‘cỗ máy nhảy’ của SNSD nhờ kỹ năng vũ đạo điêu luyện, thần thái sân khấu cuốn hút khi trình diễn. Ngoài album với nhóm, cô từng ra mắt các sản phẩm solo như: Mystery, Wanna Be, Sober, Punk Right Now, Badster, Second.

Nghệ sĩ từng đến Việt Nam nhiều lần để du lịch và biểu diễn. Ngoài hoạt động âm nhạc, Hyoyeon còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, web drama và các sự kiện khác. Cô được yêu mến bởi tính cách vui vẻ, năng động và luôn tràn đầy năng lượng.

MV ‘Wannabe’ của Hyoyeon 

Thúy Ngọc

‘Nữ thần nhan sắc’ YoonA nhóm SNSD sở hữu khối tài sản gần 600 tỷ

“Nữ thần nhan sắc” xứ Hàn tích lũy khối tài sản khủng ở tuổi 31 nhờ tiền lớn với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ SNSD và thu nhập từ phim truyền hình Hàn Quốc cùng hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.


Share.
Exit mobile version