Một người đàn ông ở Chicago (Mỹ) đang kiện 27 phụ nữ số tiền 75 triệu USD sau khi họ đăng những bình luận tiêu cực về anh trong một nhóm hẹn hò trên Facebook.

Nikko D’Ambrosio, 32 tuổi, cho rằng danh tiếng của anh đã bị hoen ố sau khi một số phụ nữ từng hẹn hò với anh chia sẻ những trải nghiệm tiêu cực của họ lên một nhóm Facebook kín có tên ‘Chúng ta đang hẹn hò cùng một chàng trai’. 

Nhóm nổi tiếng này có nguồn gốc từ New York, nhưng sau đó đã mở rộng ra các thành phố lớn khác. Phụ nữ thường vào nhóm này để chia sẻ kinh nghiệm của họ với đàn ông, đồng thời xin lời khuyên về các vấn đề nguy hiểm khác nhau. 

Nikko D’Ambrosio, 32 tuổi kiện những người phụ nữ mình từng hẹn hò 75 triệu USD vì đã bêu xấu hình ảnh của anh

Trong trường hợp của D’Ambrosio, hàng chục phụ nữ đã viết những bình luận xúc phạm, gán cho anh cái mác đeo bám và cáo buộc anh đã làm những điều phật lòng họ sau khi đạt được điều mình muốn. 

Kết quả là, người đàn ông Chicago đang kiện những phụ nữ này, cũng như những người điều hành nhóm và một số bộ phận của công ty sở hữu Facebook với số tiền 75 triệu USD.

Mọi chuyện bắt đầu khi một người phụ nữ đăng bài về Nikko D’Ambrosio trên nhóm Facebook, cho biết đã hẹn hò với anh và mô tả việc bị anh “đeo bám rất nhanh”. Không những thế, người phụ nữ còn “tố” Nikko hay khoe khoang tiền bạc và “liên tục nói về việc tôi không muốn nhìn thấy mặt xấu của anh ta, đặc biệt là khi anh ta đang nghe những cuộc điện thoại làm ăn”. Bài “bóc phốt” đầu tiên này dẫn đến hàng loạt nhận xét tương tự từ các phụ nữ khác – những người đã từng hẹn hò với Nikko.

“Tôi đã hẹn hò với anh ta vài lần hơn 1 năm trước. Anh ta nói với tôi những điều tôi muốn nghe cho đến khi tôi ngủ với anh ta và sau đó anh ta biến mất…“ – một phụ nữ viết.

Một thành viên khác thì cho biết, trước đây đã có người đăng bài “tố” người đàn ông này, về việc anh ta gửi một loạt tin nhắn cho cô và gọi cô bằng nhiều cái tên vì cô không muốn lên giường với hắn.

Nikko D’Ambrosio thừa nhận đã hẹn hò với người phụ nữ đăng bài đầu tiên trên nhóm Facebook và “cuộc hẹn không mấy nổi bật”. Anh chỉ ra rằng họ chưa bao giờ đi đến một mối quan hệ hẹn hò sâu sắc. Hiện anh cáo buộc người phụ nữ đã lan truyền những lời dối trá trong nhóm nhằm mục đích hủy hoại danh tiếng của anh.

Các luật sư của Nikko cho rằng anh đã bị phỉ báng, lừa dối và xâm phạm quyền riêng tư. 

Đơn kiện của Nikko viết: “Các bị cáo đã phát đi những lời nói dối thái quá, tàn nhẫn và ác ý về nguyên đơn khi biết rằng những lời khai đó là sai sự thật hoặc coi thường việc xem xét liệu chúng có đúng hay không”. Đơn kiện cũng nêu rõ những hành vi sai trái này đã vượt quá mọi giới hạn của sự tôn trọng và bị coi là tàn bạo, hoàn toàn không thể dung thứ được trong một cộng đồng văn minh.

Nikko cũng cho biết rằng việc chia sẻ ảnh cá nhân của anh trên nhóm Facebook, biến anh trở thành mục tiêu của rất nhiều bình luận tiêu cực đã khiến anh “bị sỉ nhục, đau khổ về tinh thần, đau khổ về cảm xúc, căng thẳng, lo lắng và mất thu nhập”.

Người đàn ông kiện bạn gái cũ vì để lộ chuyện trúng số 1,35 tỷ USD

MỸ – Người đàn ông trúng giải xổ số trị giá 1,35 tỷ USD đang đòi bồi thường vì bạn gái cũ đã để lộ chuyện này cho gia đình anh.

Chơi hụi online, 3 chị em gái mất tiền tỷ, còn bị thách ‘kiện tưng bừng đi’

Với hình thức huy động góp phường (hụi) online trên mạng xã hội, hàng chục người ở Nghệ An bị chủ phường tuyên bố không có khả năng trả nợ, trong đó trường hợp đặc biệt là một gia đình có 3 chị em cùng tham gia.

Cô gái kiện bố mẹ ra toà vì không bán nhà cho mình đi du học

TRUNG QUỐC – Muốn có tiền đi du học, cô gái đòi cha mẹ bán nhà. Không được chấp thuận, cô gái liền kiện bố mẹ ra toà.

Share.
Exit mobile version