Zendaya gây sốt với hai chiếc đầm cực ấn tượng. 
Zendaya trở thành tâm điểm chú ý của báo giới khi xuất hiện tại Paris, Pháp trong những bộ cánh sexy khoe những khoảng hở táo bạo. Khi chụp hình quảng bá cho Dune: Hành tinh cát 2 trước tháp Eiffel, mỹ nhân 28 tuổi chọn chiếc đầm trắng hiệu Alaïa La Robe Spirale trong BST mùa thu cùng thiết kế ấn tượng.

Tại sự kiện thảm đỏ ra mắt phim, Zendaya thay đổi phong cách với chiếc đầm ánh kim với kiểu dáng lạ mắt của Louis Vuitton với những bông hoa hồng 3D từ vải gấm được đắp nổi vô cùng sang trọng. 

Zendaya hoàn thiện set đồ với bộ trang sức sang trọng của Bvlgari và Joseph Saidian and Sons với giá bán lẻ lên tới 250 nghìn USD (tương đương khoảng 6 tỷ đồng).  

Zendaya với đầm ánh kim hiệu Louis Vuitton. 
Bom tấn Hành tinh cát 2 ban đầu dự kiến ra mắt vào 3/11/2023 nhưng phải hoãn lại vì cuộc đình công ở Hollywood nên tới nay mới có thể thực hiện. Ngoài Zendaya, Denis Villeneuve của phần 1 cũng quay lại ghế đạo diễn trong phần 2 bên cạnh nam chính Timothée Chalamet.
Zendaya và Timothée Chalamet trên thảm đỏ. 

Phim tiếp tục khám phá hành trình đậm chất thần thoại của Paul Atreides (Timothée Chalamet) khi anh đồng hành cùng Chani (Zendaya) và một số người Fremen trên chặng đường trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình mình. Đối mặt với sự lựa chọn giữa tình yêu của cuộc đời và số phận của vũ trụ, Paul phải ngăn chặn viễn cảnh tương lai tồi tệ chỉ duy nhất anh nhìn thấy.  


Được ghi hình tại Budapest, Abu Dhabi, Jordan và Italy, Hành tinh cát 2 tiếp tục mang đến những khung hình khắc họa sự hùng vĩ đến choáng ngợp của thiên nhiên. Phim
 công chiếu toàn cầu từ 1/3, trong đó có Việt Nam.     

Share.
Exit mobile version