Trong tập 1 Vũ trụ VFC ngoại truyện ra mắt tối 26/4, khán giả thích thú khi thấy hàng loạt nhân vật quen thuộc như: Quỳnh búp bê, Cảnh soái ca, Nghĩa bảo kê, Huy thú y… xuất hiện cùng lúc. Ngay cả Cảnh soái ca cũng lẫn lộn không biết mình gặp lại Nghĩa (Quỳnh búp bê) hay Trí (Người một nhà) khi bất ngờ chạm mặt ở vườn hoa. Bởi lúc này hai diễn viên Doãn Quốc Đam, Duy Hưng bê nguyên tạo hình vai diễn trong Mình yêu nhau bình yên thôiNgười một nhà đang phát sóng lên phim. 

Huy thú y xuất hiện trong phim. 

Tập 1 còn có sự xuất hiện của Huy (Đình Tú) và Phương (Anh Đào) – cặp đôi được yêu thích trong Gặp em ngày nắng. Ở ngoại truyện, hai người lúc này đã kết hôn và Phương đang có bầu. Huy giờ mở quán cafe và tình cờ Quỳnh búp bê lại hẹn Cảnh và Nghĩa ở đó.  

Tuy nhiên lúc này Cảnh đã đổi tên thành Lâm tatoo (Mình yêu nhau bình yên thôi). Nghĩa bảo kê sau khi đi tù đã đổi tên thành Trí (Người một nhà). Quỳnh búp bê (Phương Oanh) giờ đã là Phương Nam (Hương vị tình thân) làm vợ Shark và sắp sinh đôi, trở thành chủ nhân của những vlog ẩm thực triệu view. 

Quỳnh búp bê gặp lại Cảnh và Nghĩa.

Sau khi Quỳnh khoe tấm ảnh cô được Cảnh chở trên xe máy cùng My sói và Lan cave để ôn lại kỷ niệm của 3 anh em thời còn ở động Thiên Thai, Lâm nói muốn lấy ảnh về làm kỷ niệm để xin tí hơi của vợ Shark. Chi tiết này khiến khán giả thích thú vì Phương Oanh giờ là vợ của Shark Bình, còn trong Hương vị tình thân nhân vật Phương Nam của cô là vợ của Shark Long. Ngoài đời hay trên phim, cô đều mang thai đôi. 

Nghĩa hỏi Quỳnh: “Mày lấy cá mập (shark) mà chửa được à?”. Cảnh đáp: “Ông ở tù lâu không biết em ấy bây giờ ở nhà lầu, 1 bước lên xe, 2 bước lên xe. Cực giàu!”. Quỳnh vội thanh minh: “Giàu gì? Em chỉ giàu tình cảm thôi! Của đáng tội thấy cũng may mắn. Cô thương nên hậu vận cũng ok. Ở nhà rảnh rỗi em thử làm vlog ẩm thực thế mà nhiều người xem, toàn triệu view”. Nghĩa nhận xét Quỳnh giờ lấy chồng ‘cá mập’, con chửa sinh đôi và cuộc đời cô như phim Hương vị tình thân

Phương Oanh tăng cân vì đang mang thai đôi ở tháng thứ 8.

Khán giả thích thú khi chuyện phim và đời tư của Phương Oanh cùng được đề cập trong Vũ trụ VFC ngoại truyện bởi cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên có nhiều điểm giống với Nam của Hương vị tình thân.  

Quỳnh An
Clip: VFC

Khán giả ‘xoắn não’ vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu QuỳnhTrong phim ‘VFC ngoại truyện’ sắp phát sóng, khán giả ‘xoắn não’ vì các nhân vật trong ‘Quỳnh búp bê’, ‘Hương vị tình thân’, ‘Trạm cứu hộ trái tim’ với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.


Share.
Exit mobile version