Năm ngoái, một cô gái đứng trên sân thượng một tòa nhà tại Phúc Châu (Phúc Kiến, Trung Quốc) với ý định tự tử. Trong lúc cô đang chần chừ, lực lượng cứu hộ đã kịp thời đến ứng cứu, theo thông tin từ trang 163

Thấy nhân viên cứu hộ đến, cô gái bối rối và bị trượt chân khỏi mép tường. Thật may, cô kịp bám vào thành tường. Nhân viên cứu hộ vội lao tới túm chặt lấy tay cô.

Cô gái bị trượt chân, đang cố bám mép tường

Những nhân viên cứu hộ đứng ở tầng dưới nhanh chóng đưa tay ra cửa sổ để kéo cô vào. Một nhân viên tên Lý Minh trong lúc cứu hộ đã vô tình kéo rơi quần cô gái, nhưng anh không cảm thấy ngại mà nhanh chóng bế cô vào trong.

Tình huống hy hữu này được những người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Câu chuyện tưởng chừng sẽ dừng lại ở đó nhưng 3 tháng sau, chuyện bất ngờ đã xảy ra. Cô gái được cứu đã nên duyên với Lý Minh. Tấm ảnh cưới cô đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều lời bình luận và chúc phúc của cộng đồng mạng.

Cô gái và nhân viên cứu hộ Lý Minh nên duyên vợ chồng 

Dù cả hai không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng nhiều người đồn đoán, có thể cô gái đang trong tình trạng bị tổn thương tinh thần nên rất cần một bờ vai nương tựa. Sự ấm áp của chàng trai có lẽ đã trở thành niềm tin của cô và tình yêu đã đơm hoa từ đó.

Cô gái cho biết, chính cô là người cầu hôn Lý Minh.

Hình ảnh chàng cứu hộ Lý Minh mặc đồng phục cười rạng rỡ bên cạnh cô dâu xinh đẹp là cái kết có hậu cho cả hai. Câu chuyện của họ đã chứng minh mọi chuyện đều có thể xảy ra và hôn nhân đôi khi là do duyên số.

Kết cục chuyện tình ‘gây bão’ của bà U70 với anh chàng kém 40 tuổi

THÁI LAN – Chuyện tình của cặp đôi Nong Wae (21 tuổi) và Phon (61 tuổi) từng gây bão mạng. Sau hơn 3 năm yêu nhau, cặp đôi mới đây tiết lộ họ đã “đường ai nấy đi”.

Cô dâu Hà Nội khoe cơ bắp, bế ẵm chú rể và chuyện tình phòng gym gây sốt

Cô dâu Hồng Hạnh, chú rể Ngọc Hải nên duyên từ phòng tập gym và bộ môn thể hình. Họ đã quyết định đưa những điều thân quen nhất vào bộ ảnh cưới gây sốt mạng xã hội.

Chuyện tình xúc động của cặp đôi nên duyên nhờ món quà của đồng nghiệp

Chuyện tình yêu, hôn nhân của người chồng khuyết tật và người vợ làm giáo viên mầm non được chia sẻ tại chương trình “Vợ chồng son” khiến cả khán phòng xúc động.


Share.
Exit mobile version